BIDV nhận 2 giải thưởng từ Tạp chí Global Banking and Finance

(BKTO) - Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa nhận hai giải thưởng danh giá: “Ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp tốt nhất Đông Nam Á năm 2022” và “Ngân hàng SME tốt nhất Đông Nam Á năm 2022” từ Tạp chí Global Banking and Finance.



                
   

Đại diện BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp tốt nhất Đông Nam Á năm 2022”. Ảnh:BIDV

   

Giải thưởng là sự ghi nhận những thành tích nổi bật của BIDV trong hành trình chinh phục khó khăn, thách thức để giữ vững vị thế số 1 thị trường về quy mô, hiệu quả hoạt động với những bứt phá ngoạn mục trong chuyển đổi số dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Năm 2022, BIDV tiếp tục khẳng định vị trí là ngân hàng thương mại cổ phần có quy mô lớn nhất trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với tổng tài sản đạt 1,98 triệu tỷ đồng (tính đến tháng 6/2022).

Trước những khó khăn thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, BIDV đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực. Tính đến thời điểm 31/7/2022, BIDV có 355.000 khách hàng doanh nghiệp với tổng dư nợ đạt 789.000 tỷ đồng, dẫn đầu khối ngân hàng thương mại về số lượng và quy mô tín dụng.

Trong đó, số lượng khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) tăng trưởng nhanh và liên tục, đứng số 1 về thị phần tại Việt Nam.

Bà Wanda Rich - Tổng Biên tập GBAF - đánh giá: “BIDV là ngân hàng tiên phong trong hoạt động phát triển ngân hàng của khu vực, cung cấp các giải pháp ngân hàng sáng tạo và toàn diện cho khách hàng doanh nghiệp nói chung và SME nói riêng. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với nỗ lực không ngừng của BIDV trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn tài chính, đặc biệt trong giai đoạn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19”.
                
   

Đại diện BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất Đông Nam Á năm 2022”. Ảnh:BIDV

   

Là một trong những ngân hàng tiên phong thực hiện chuyển đổi số, BIDV đã đẩy mạnh triển khai hàng loạt các chương trình như: Ra mắt hệ sinh thái số Omni BIDV iBank cho khách hàng doanh nghiệp với trải nghiệm đồng nhất trên hai nền tảng website và mobile app; giới thiệu tính năng đăng ký vay trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp; các chương trình ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp mới và hiện hữu như miễn phí quản lý tài khoản, lựa chọn tài khoản số đẹp, phí chuyển tiền, phí thanh toán lương, phí chuyển tiền quốc tế, tài trợ thương mại, cùng các ưu đãi về tỷ giá cho khách hàng khi thực hiện giao dịch trên BIDV iBank.

Đồng hành cùng sự phát triển của các SME, BIDV đã triển khai “Chương trình Chuyển đổi số cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa - SME Digitrans”, hỗ trợ khách hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ hiện đại vào quản trị điều hành và quản trị tài chính - kế toán.

Sắp tới, BIDV sẽ ra mắt Chương trình “Nền tảng số BIDV SME EASY - Giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”. Với giải pháp tài chính và phi tài chính toàn diện, Chương trình hứa hẹn mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm mới mẻ chỉ có tại BIDV, tạo ra những bước tiến đột phá nâng cao nội lực và sức khỏe tài chính của doanh nghiệp.

Với tầm nhìn đến năm 2030 trở thành “định chế tài chính hàng đầu khu vực Đông Nam Á, có nền tảng số tốt nhất Việt Nam, phấn đấu thuộc nhóm 100 ngân hàng lớn nhất khu vực châu Á”, BIDV không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái số với các sản phẩm, dịch vụ đa dạng được tích hợp các tính năng ưu việt, đem đến cho khách hàng trải nghiệm tối ưu nhất./.
         
The Global Banking and Finance (GBAF) là Tạp chí quốc tế uy tín hàng đầu của Anh, cung cấp góc nhìn độc lập, thông tin tổng thể trong cộng đồng tài chính ngân hàng quốc tế. Tạp chí có lượng độc giả lớn trên toàn thế giới với hơn 12,2 triệu lượt truy cập mỗi năm. Global Banking and Finance Awards 2022” thu hút sự tham gia của nhiều ngân hàng và định chế tài chính hàng đầu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, được đánh giá dựa trên sự so sánh giữa các ngân hàng ứng viên hàng đầu mỗi quốc gia.

THÀNH ĐỨC
Cùng chuyên mục
BIDV nhận 2 giải thưởng từ Tạp chí Global Banking and Finance