BSR hưởng ứng chương trình "Nối vòng tay lớn - Chia sẻ yêu thương"

Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) vừa tài trợ 300 triệu đồng cho Quỹ từ thiện “Nối vòng tay lớn - Chia sẻ yêu thương” do Khối thi đua Ban Quản lý Khu công nghiệp, Khu Kinh tế, Khu công nghệ cao các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung tổ chức.

2(2).jpg
Ông Phạm Minh Nghĩa - Phó Tổng Giám đốc BSR trao số tiền 300 triệu đồng cho Quỹ. Ảnh: PVN

Ông Hà Hoàng Việt Phương - Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi chia sẻ, với thông điệp “Biết yêu thương người - là biết yêu thương mình. Một lần cho đi là muôn đời ta mãi có”, Chương trình “Nối vòng tay lớn - Chia sẻ yêu thương” được tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em, học sinh, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại địa bàn các Khu kinh tế, Khu công nghiệp của tỉnh Quảng Ngãi.

Từ bao đời nay, tinh thần ‘tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” là truyền thống lâu đời, là nét đẹp văn hóa, là niềm tự hào của dân tộc ta. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, tinh thần ấy đã hiện hữu qua bao việc làm, hành động ý nghĩa. Hy vọng bằng chính tình cảm, lời ca, tiếng hát của các đơn vị trong khu vực và ca sĩ sẽ thắp lên ngọn lửa của yêu thương, ấm áp của lòng nhân ái - ông Hà Hoàng Việt Phương nhấn mạnh.

Tại chương trình, ông Phạm Minh Nghĩa - Phó Tổng Giám đốc BSR đã trao số tiền 300 triệu đồng cho Quỹ. Cùng với đó, Quỹ còn đón nhận sự tài trợ của gần 20 doanh nghiệp, cá nhân với tổng số tiền quyên góp lên tới gần 01 tỷ đồng.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng các phần quà cho 25 gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Bình Đông, huyện Bình Sơn và 25 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó trong học tập trên địa bàn Khu Kinh tế Dung Quất.

Chương trình thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, kịp thời động viên các gia đình chính sách, các thương bệnh binh, người có công với cách mạng từng bước vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng thời tạo sức lan tỏa về một xã hội học tập, cùng chung tay vì sự nghiệp trồng người, góp phần trong việc cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp, khu kinh tế.

Cùng chuyên mục
BSR hưởng ứng chương trình "Nối vòng tay lớn - Chia sẻ yêu thương"