Chi đoàn thanh niên KTNN khu vực XI: Chia sẻ yêu thương với các em nhỏ mầm non nơi vùng cao

Nguyễn Lê Ngọc Anh - KTNN khu vực XI | 29/12/2023 15:30

(BKTO) - Ngày 28/12/2023, Chi đoàn thanh niên KTNN khu vực XI đã tổ chức chương trình thiện nguyện tại mầm non bản Lầu và bản Xum, xã Sơn Hà, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

img_1730.jpg
Chi đoàn thanh niên KTNN khu vực XI tổ chức chương trình thiện nguyện tại bản Lầu và bản Xum. Ảnh: ĐTN KV XI

Xã Sơn Hà, huyện Quan Sơn là một xã vùng cao cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 150 km với hơn 90% là người dân tộc thiểu số, điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn. Hiện nay trên địa bàn huyện còn nhiều trường mầm non với cơ sở vật chất rất thiếu thốn. Mầm non bản Lầu và bản Xum thuộc xã Sơn Hà còn là điểm đặc biệt khó khăn với phòng học tranh tre, nứa lá, tạm bợ.

Để chia sẻ với các em nhỏ nơi đây, Chi đoàn thanh niên KTNN khu vực XI đã thăm hỏi, tặng 54 phần quà với tổng giá trị 40 triệu đồng cho các em mầm non tại bản Lầu và bản Xum, với mong muốn giúp các em vơi đi phần nào khó khăn, vất vả.

img_1728.jpg
Trao tặng 54 phần quà cho các em nhỏ. Ảnh: ĐTN KV XI

Chương trình không chỉ giúp các em nhỏ có thêm quần áo, thêm điều kiện vật chất vượt qua mùa đông giá lạnh mà còn là dịp giáo dục chính trị, bồi đắp tinh thần tương thân tương ái cho các đoàn viên thanh niên, giới thiệu hình ảnh đẹp của tuổi trẻ KTNN vừa giỏi chuyên môn, vừa xung kích tham gia các hoạt động xã hội./.

Cùng chuyên mục
Chi đoàn thanh niên KTNN khu vực XI: Chia sẻ yêu thương với các em nhỏ mầm non nơi vùng cao