Chi đoàn Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ công tác

(BKTO) - Trong năm 2023, Chi đoàn Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên, qua đó đóng góp tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Ngày 30/11, Chi đoàn Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn, phong trào thanh niên năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

vu-che-do.jpg
Các đồng chí Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với các đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn. Ảnh: Chi đoàn Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán

Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Lương Thuyết - Bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán; Bùi Thị Minh Ngọc - Chủ tịch Công đoàn, Phó Vụ trưởng Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán; Lê Mạnh Cường - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ KTNN, Bí thư Đoàn Thanh niên KTNN; Nguyễn Tiến Hoàng - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đoàn Thanh niên KTNN. Hội nghị có sự tham dự đông đủ của các đoàn viên Chi đoàn Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán.

Tại Hội nghị, Chi đoàn đã trình bày Báo cáo Tổng kết công tác đoàn, phong trào thanh niên năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; đồng thời tổ chức trao đổi, thảo luận, làm rõ thêm các nội dung trong Báo cáo.

Trong đó, tham luận “Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kiểm soát chất lượng kiểm toán” của đoàn viên Nguyễn Hoàng Tuấn (Phòng Ngân sách Trung ương) được các đại biểu đánh giá có chất lượng cao, nhiều ý tưởng hay, cần tổ chức tọa đàm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến chủ đề trên.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, các đồng chí Lãnh đạo đã ghi nhận những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được trong năm 2023 trên tất cả các mặt công tác như: tuyên truyền, giáo dục của Đoàn; tổ chức các phong trào hành động cách mạng của thanh niên; công tác xây dựng củng cố tổ chức Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể chính trị…

Đồng thời, các đồng chí Lãnh đạo cũng biểu dương tinh thần đoàn kết của Chi đoàn, tính xung kích của các đoàn viên, thanh niên nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Nêu định hướng hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Lương Thuyết đã gợi mở, chỉ đạo một số nội dung đến các đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn, nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2024.

Đặc biệt, Chi đoàn cần thi đua lập thành tích hướng đến chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập KTNN và tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027./.

Cùng chuyên mục
Chi đoàn Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ công tác