Chính thức đưa vào sử dụng trụ sở mới của Kiểm toán Nhà nước

(BKTO) - Sau thời gian khẩn trương triển khai xây dựng, công trình trụ sở cơ quan KTNN (số 116 đường Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) đã hoàn thành và chính thức đưa vào sử dụng. Trụ sở được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc cho trên 1.500 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của KTNN theo Chiến lược phát triển KTNN đến năm 2020.




Trụ sở Kiểm toán Nhà nước

Đây là công trình được đầu tư xây dựng mới, có quy mô 21 tầng nổi, 3 tầng hầm và 1 tầng kỹ thuật, xây dựng trên diện tích hơn 4.000 m2, trong đó diện tích xây dựng là 1.800m2, tổng diện tích sàn là 33.660m2 (không kể tầng hầm và tầng kỹ thuật). Trụ sở được đầu tư xây dựng mới hoàn chỉnh, đồng bộ với các hạng mục phụ trợ hài hòa.

Công trình có kiến trúc hiện đại, mang đặc thù của cơ quan công quyền trang nghiêm với hình thức cân đối, hòa nhập với cảnh quan chung. Đồng thời, công trình có mặt bằng công năng linh hoạt, tận dụng tối đa diện tích sử dụng, trang thiết bị đáp ứng yêu cầu tiết kiệm năng lượng...

Việc đưa vào sử dụng công trình trụ sở cơ quan KTNN nhằm tăng cường cơ sở vật chất làm việc ổn định lâu dài, góp phần tạo điều kiện để KTNN hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ theo đúng Chiến lược phát triển đã đặt ra cho toàn ngành. Theo kế hoạch, trong tháng 01/2018, các đơn vị trực thuộc KTNN được phân công đã và đang chuyển về làm việc tại trụ sở mới.

PHÙNG NGUYÊN
Theo Báo Kiểm toán số 02 ra ngày 11-01-2018
Cùng chuyên mục
  • Kinh tế phát triển toàn diện,  tạo đà tích cực cho năm 2018
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị trực tuyến của Chính phủ với các địa phương vào cuối năm 2017, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên sau nhiều năm, nước ta đã hoàn thành vượt mức toàn bộ 13 chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội đề ra trong năm 2017. Nổi bật là tăng trưởng GDP đạt 6,81%, vượt kế hoạch đề ra, là mức cao so với nhiều nước trong khu vực và trên thế giới.
  • Năm 2017: Đạt nhiều kết quả quan trọng trên hầu hết các lĩnh vực
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Trong 02 ngày (28 và 29/12), tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương triển khai Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và dự toán NSNN năm 2018.
  • Báo chí cần tích cực đấu tranh chống cái xấu, nhân lên những điều tốt đẹp
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Sáng 26/12, tại TP.Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức Hội nghị báo chí toàn quốc tổng kết công tác năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.
  • Quản lý nợ công tốt phải tính đến những rủi ro
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - “Tuy có thành tích tăng trưởng kinh tế ấn tượng, nhưng vấn đề đáng lo ngại khi Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ nợ trên GDP tăng nhanh nhất, khoảng 10% trong 5 năm. Nếu xu hướng trên vẫn tiếp diễn, Việt Nam sẽ phải đối mặt với những quan ngại nghiêm trọng về bền vững tài khóa” - cảnh báo này được đưa ra trong Báo cáo Đánh giá chi tiêu công Việt Nam do Chính phủ Việt Nam và Ngân hàng Thế giới vừa thực hiện.
  • Xóa rào cản, tăng khả năng chống chịu cho nền kinh tế
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Một khuyến nghị thu hút sự quan tâm của báo giới, được ông Sebastian Eckardt - Chuyên gia kinh tế trưởng của Ngân hàng Thế giới (WB) - đưa ra nhân điểm lại tình hình kinh tế Việt Nam mới đây là: Khi kinh tế vĩ mô đã ổn định, cần tận dụng đà tăng trưởng để củng cố khả năng chống chịu và loại bỏ những rào cản gây cản trở sự phát triển của nền kinh tế trong trung hạn.
Chính thức đưa vào sử dụng trụ sở mới của Kiểm toán Nhà nước