Công đoàn Kiểm toán nhà nước khu vực IV: Quan tâm chăm lo đời sống gia đình công đoàn viên

HỮU QUÝ - KHÁNH LINH | 05/06/2023 16:00

(BKTO) - Vừa qua, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Kiểm toán nhà nước khu vực IV đã phối hợp tổ chức chương trình gặp mặt Tết thiếu nhi (1/6) cho con em cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị.

z4405602539741_1ac25f3a7ae12cf62c438ff1032452a6-3-.jpg
Việc tổ chức chương trình nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đối với các công đoàn viên tại Kiểm toán nhà nước khu vực IV. Ảnh: Hữu Quý.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Quang Hồi, Phó Kiểm toán trưởng Kiểm toán nhà nước khu vực IV, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên và gần 100 cháu thiếu niên, nhi đồng. Chương trình hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước và là dịp để các cháu gặp gỡ, giao lưu kết bạn cũng như thúc đẩy sự gắn kết giữa các gia đình đoàn viên trong công đoàn.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để động viên, khen thưởng các cháu đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2022-2023. Với đặc thù công việc của ngành Kiểm toán, bố, mẹ các cháu phải đi công tác xa, dài ngày nhưng các cháu đã biết phát huy tinh thần tự giác, gương mẫu trong học tập và trong sinh hoạt hằng ngày, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đạt được những kết quả rất đáng khích lệ trong năm học vừa qua.

dsc-2079.jpg
Các em thiếu nhi đã được hòa mình vào không khí sôi động, rộn ràng cùng các nghệ sĩ ảo thuật tài ba, các tiết mục trình diễn đặc sắc và những trò chơi vui nhộn. Ảnh: Hữu Quý.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Công đoàn Kiểm toán nhà nước khu vực IV đã gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng những phần quà cùng lời chúc sức khỏe, lời động viên, khích lệ các cháu tiếp tục phát huy tinh thần học tập, rèn luyện để bố, mẹ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thời gian qua, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, thông qua các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Kiểm toán nhà nước khu vực IV đã thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức của đơn vị cũng như tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa. Trong đó, hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi mang lại ý nghĩa lớn, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Kiểm toán nhà nước khu vực IV đối với các công đoàn viên và gia đình.

Cùng chuyên mục
  • Ban hành Quy trình kiểm toán của Kiểm toán nhà nước
    10 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Kiểm toán nhà nước (KTNN) vừa ban hành Quy trình kiểm toán (theo Quyết định số 08/2023/QĐ-KTNN ngày 29/5/2023 của Tổng Kiểm toán nhà nước), trong đó quy định trình tự, thủ tục, yêu cầu khi tiến hành các công việc của cuộc kiểm toán do KTNN thực hiện.
  • Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023
    10 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Sáng 3/6, tại tỉnh Nghệ An, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023.
  • Khảo sát, lập kế hoạch, tạo nền tảng thực hiện kiểm toán thành công
    11 tháng trước Hoạt động của Ngành
    Là nội dung kiểm toán chuyên sâu, lần đầu tiên được thực hiện dưới hình thức chuyên đề, song hoạt động kiểm toán việc thực hiện đặt hàng, đấu thầu cung cấp dịch vụ công ích giai đoạn 2019-2021 trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế (Chuyên đề) đã mang lại những kết quả nổi bật. Để có kết quả này, theo KTNN khu vực II, công tác khảo sát, thu thập thông tin, xây dựng kế hoạch kiểm toán (KHKT) đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp tạo nền tảng để thực hiện thành công cuộc kiểm toán.
  • Sử dụng hệ thống thông tin đấu thầu phục vụ hoạt động kiểm toán
    11 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2023 của Kiểm toán nhà nước (KTNN), sáng 01/6, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán phối hợp với Trung tâm Tin học tổ chức Lớp hướng dẫn sử dụng hệ thống thông tin đấu thầu phục vụ hoạt động kiểm toán.
  • Nâng cao chất lượng kiểm soát đối với kiểm toán ngân sách địa phương
    11 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Kiểm toán ngân sách địa phương (NSĐP) là một trong những nội dung kiểm toán trọng tâm, hiện chiếm số lượng lớn nhất trong kế hoạch kiểm toán hằng năm của kiểm toán nhà nước (KTNN). Trong bối cảnh chất lượng kiểm toán được yêu cầu phải nâng cao, công tác kiểm soát chất lượng kiểm toán (KSCLKT) đối với các cuộc kiểm toán NSĐP ngày càng được các đơn vị chú trọng thực hiện, đảm bảo tất cả các cuộc kiểm toán phải được giám sát đầy đủ theo đúng yêu cầu của Tổng Kiểm toán nhà nước.
Công đoàn Kiểm toán nhà nước khu vực IV: Quan tâm chăm lo đời sống gia đình công đoàn viên