Đã có 4.051.585 liều vắc xin phòng COVID-19 được tiêm tại Việt Nam

(BKTO) - Tính đến 16 giờ ngày 11/7/2021, Việt Nam đã thực hiện tiêm 4.051.585 liều vắc xin phòng COVID-19. Trong đó, số người đã được tiêm đủ 2 mũi vắc xin là 277.447 người.




Theo TTXVN
Cùng chuyên mục
  • “Lỗ hổng” kiến thức pháp luật: Hệ lụy khôn lường với giới trẻ
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Những năm gần đây, tình trạng thanh thiếu niên phạm tội có chiều hướng gia tăng, trong đó, nhiều đối tượng phạm tội khi đang ngồi trên ghế nhà trường. Cùng với việc tăng về số vụ, tính chất phức tạp và mức độ nghiêm trọng của loại tội phạm này cũng gia tăng. Thực trạng này đòi hỏi cần có giải pháp quyết liệt và đồng bộ nhằm nâng cao ý thức pháp luật cho giới trẻ.
  • Xây dựng môi trường văn hóa ứng xử trong trường học
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO) – Triển khai thực hiện Đề án “ Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018-2025”, theo Quyết định số 1299/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội – LĐ-TB&XH) vừa tổ chức họp Hội đồng xét chọn mô hình văn hóa ứng xử tiêu biểu trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN).
  • Đào tạo lại lao động: Cần thiết nhưng không dễ thực hiện
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Đào tạo lại nguồn lao động được xem là giải pháp để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đồng thời góp phần điều tiết thị trường lao động, hạn chế thất nghiệp. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, việc này sẽ không dễ thực hiện và khó mang lại hiệu quả như kỳ vọng, nếu không có những đánh giá tác động kỹ lưỡng.
  • Khó khăn do dịch bệnh, ngành Du lịch nỗ lực tìm hướng đi mới
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO)- Do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu cũng như trong nước, hoạt động phát triển du lịch trong nước gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, ngành Du lịch vẫn tiếp tục nỗ lực tìm kiếm các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn trong dịch bệnh, cũng như sẵn sàng phương án phát triển du lịch sau đại dịch.
  • Xử lý nghiêm cơ sở y tế lợi dụng dịch bệnh để tăng giá xét nghiệm Covid-19
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Bộ Y tế vừa có Công văn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố; các cơ sở y tế trên cả nước về việc chấn chỉnh thực hiện thu dịch vụ xét nghiệm Covid-19.
Đã có 4.051.585 liều vắc xin phòng COVID-19 được tiêm tại Việt Nam