EVNHANOI ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh SCC vào chăm sóc khách hàng

(BKTO) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

Cụ thể, chỉ cần có internet, khách hàng có thể lựa chọn hình thức cuộc gọi (voice call) hoặc gọi có hình ảnh (video call) hoàn toàn miễn phí để gặp trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của EVNHANOI dưới hình thức trực tuyến trên không gian mạng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhắn tin tương tác với Chatbot sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh được tích hợp trên Website, App, Facebook EVNHANOI…để được tư vấn các thông tin về điện 24/7.

picture1.png
Tổng đài thông minh SCC phục vụ 24/7 

Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001288, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…

Để trải nghiệm Tổng đài thông minh trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI, khách hàng có thể thực hiện qua nhiều kênh tương tác như Website, App, Email, Facebook…

Ông Tạ Minh Trí, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI cho biết, việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây hiện tượng lừa đảo qua điện thoại bùng nổ đã khiến nhiều khách hàng lo lắng. Việc áp dụng công nghệ Tổng đài thông minh cũng như hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname) sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.

picture2.png
Tổng đài chăm sóc khách hàng EVNHANOI 

“Tổng đài thông minh tự hào là một trong hàng chục giải pháp của EVNHANOI trong những năm qua nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu và phân tích nhiều hơn nữa về nhu cầu của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.”, Ông Tạ Minh Trí cho biết thêm.

Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục nghiên cứu và cải tiến hệ thống, hướng đến những trải nghiệm tiện lợi hơn nữa cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Trong quá trình sử dụng, mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

Cùng chuyên mục
  • Nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu thông tuyến cao tốc từ Cao Bằng đến Cà Mau
    9 ngày trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Nhằm hoàn thành mục tiêu đến năm 2025 cả nước có trên 3.000 km đường cao tốc, Bộ Xây dựng, các địa phương và doanh nghiệp đang triển khai thi công 28 dự án/dự án thành phần với tổng chiều dài khoảng 1.188 km. Đến nay, tiến độ đa số các dự án bám sát kế hoạch, nhiều dự án đăng ký hoàn thành thông tuyến trong năm 2025.
  • Quý I năm 2025 các chỉ tiêu của TKV cơ bản đạt và vượt mục tiêu kế hoạch
    12 ngày trước Doanh nghiệp
    Quý I năm 2025, với các giải pháp đồng bộ, linh hoạt và quyết liệt, các chỉ tiêu chính của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV)các công ty thuộc Tập đoàn cơ bản đạt và vượt mục tiêu kế hoạch đã đề ra, cung cấp than cho sản xuất điện đảm bảo tiến độ, đảm bảo an toàn hệ thống điện cho phát điện các tháng mùa khô.
  • Xuất khẩu rau quả: Doanh nghiệp cần bình tĩnh ứng phó trước "bão" thuế quan
    13 ngày trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Tính chung 3 tháng đầu năm 2025, giá trị xuất khẩu hàng rau quả đạt hơn 1,1 tỷ USD, giảm 11,3% so với cùng kỳ năm 2024. Trong bối cảnh đó, việc Tổng thống Mỹ Donald Trump ban hành mức thuế đối ứng toàn cầu, trong đó đối với Việt Nam là 46% - thuộc top cao thế giới được dự báo sẽ gây áp lực lớn với xuất khẩu rau quả của Việt Nam. Ông Đặng Phúc Nguyên - Tổng Thư ký Hiệp hội Rau quả Việt Nam - đã có trao đổi nhanh với Báo Kiểm toán về vấn đề này.
  • EVNHANOI lên phương án ứng phó kịp thời mùa mưa bão
    13 ngày trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Để chủ động phòng, chống, ứng phó kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) đảm bảo an toàn cung cấp điện phục vụ Thủ đô.
  • BIM Group vinh dự nhận được nhiều giải thưởng
    14 ngày trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Bước vào hành trình phát triển mới, song hành cùng kỷ nguyên vươn mình của đất nước, BIM Group đặt mục tiêu kiến tạo những sản phẩm, dịch vụ mang tính cạnh tranh mạnh mẽ với quốc tế, nâng tầm giá trị sống cho cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước và khẳng định vai trò là một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội.
EVNHANOI ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh SCC vào chăm sóc khách hàng