evnhanoi

EVNHANOI tổ chức lại mô hình Công ty Điện lực theo đơn vị hành chính mới
(BKTO) - Từ ngày 01/07/2025, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) sẽ triển khai việc sắp xếp lại mô hình tổ chức các Công ty Điện lực trên địa bàn, phù hợp với đơn vị hành chính mới của Thủ đô.
  • EVNHANOI: Cảnh báo an toàn tại các trạm biến áp, tủ điện
    21 ngày trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Các trạm biến áp, tủ điện của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đều gắn biển cảnh báo “Cấm lại gần, có điện, nguy hiểm chết người”, hay biển cảnh báo “Nguy hiểm điện cao áp” để cho mọi người thấy được mức độ nguy hiểm cao, cần phải tránh xa. Tuy nhiên, tình trạng dán quảng cáo rao vặt đã làm mất đi tính cảnh báo và gây nguy hiểm cho người dân xung quanh khu vực này.
  • EVNHANOI khuyến cáo nguy cơ hóa đơn tiền điện tăng vọt trong mùa nắng nóng
    29 ngày trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo với người tiêu dùng, nếu không sử dụng điện tiết kiệm ngay từ bây giờ, nhiều hộ gia đình có thể sẽ phải đối mặt với hóa đơn tiền điện tăng vọt - dù thời tiết bên ngoài vẫn “mát”.
  • Cảnh báo tai nạn điện do thả diều gần hành lang lưới điện
    một tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Khi những ngày hè rực nắng bắt đầu gõ cửa cũng là lúc những cánh diều no gió vút cao trên bầu trời. Trò chơi dân dã này vốn là một phần ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ. Thế nhưng, nếu thiếu hiểu biết và chủ quan, chỉ một khoảnh khắc bất cẩn cũng có thể cướp đi mạng sống.
  • Sử dụng điện hiệu quả: Công sở đi trước, cộng đồng theo sau
    một tháng trước Kinh tế
    (BKTO) - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp và nhu cầu sử dụng điện liên tục gia tăng, đặc biệt trong những tháng cao điểm nắng nóng, việc thực hành tiết kiệm điện không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu cấp bách đối với toàn xã hội. Trong đó, nhóm khách hàng công sở, khối hành chính sự nghiệp cần đóng vai trò tiên phong, gương mẫu trong việc sử dụng năng lượng một cách tiết kiệm và hiệu quả.
  • EVNHANOI khuyến cáo sử dụng điện an toàn phòng chống cháy nổ mùa cao điểm
    một tháng trước Kinh tế
    (BKTO) - Trách nhiệm sử dụng điện an toàn sau đang bị nhiều người dùng xem nhẹ, trong khi đây lại là “mặt trận” đầu tiên để phòng ngừa cháy nổ trong khu dân cư và sản xuất.
  • Nhận thông báo tiền điện tự động qua hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI
    một tháng trước Kinh tế
    (BKTO) - Trong bối cảnh dịch vụ công đang chuyển mình mạnh mẽ nhờ công nghệ số, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang ứng dụng công nghệ để mang đến trải nghiệm dịch vụ thuận tiện, minh bạch và hiện đại cho khách hàng.
  • Đội sửa chữa điện nóng EVNHANOI: Chiến sĩ xung kích giữ nguồn điện Thủ đô không bị gián đoạn
    một tháng trước Kinh tế
    (BKTO) - Tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), đội sửa chữa điện nóng – Hotline – chính là lực lượng đặc biệt đang âm thầm góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giữ cho nhịp sống Thủ đô không gián đoạn.
  • EVNHANOI: Bảo đảm cung ứng điện an toàn liên tục trong dịp Lễ kỷ niệm 30/4-1/5
    2 tháng trước Kinh tế
    (BKTO) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn, liên tục và chất lượng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội trong dịp Lễ kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2025) và ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2025).
  • EVNHANOI khuyến cáo an toàn hàng lang lưới điện
    2 tháng trước Kinh tế
    (BKTO) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo người dân không thả diều gần hành lang an toàn lưới điện để đảm bảo an toàn tính mạng và cung ứng điện an toàn, ổn định.
  • EVNHANOI triển khai hàng loạt giải pháp tiết kiệm điện
    2 tháng trước Kinh tế
    (BKTO) - Thực hiện tiết kiệm điện theo Chỉ thị 20/CT-TTg, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang triển khai hàng loạt chương trình, giải pháp tiết kiệm điện với sự tham gia tích cực từ cộng đồng khách hàng Thủ đô.
  • EVNHANOI ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh SCC vào chăm sóc khách hàng
    2 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
  • EVNHANOI quyết tâm đảm bảo cung ứng điện ổn định cho Thủ đô trong mùa nắng nóng
    2 tháng trước Kinh tế
    (BKTO) - Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho Thủ đô trong mùa nắng nóng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang quyết liệt triển khai các dự án điện trọng điểm, cấp bách. Việc đẩy nhanh tiến độ các công trình này không chỉ góp phần giảm áp lực lên hệ thống lưới điện mà còn đảm bảo nhu cầu điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất và kinh doanh.
  • EVNHANOI lên phương án ứng phó kịp thời mùa mưa bão
    2 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Để chủ động phòng, chống, ứng phó kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) đảm bảo an toàn cung cấp điện phục vụ Thủ đô.
  • Ứng dụng EVNHANOI giúp khách hàng chủ động theo dõi lượng điện tiêu thụ hằng ngày
    3 tháng trước Kinh tế
    (BKTO) - Nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã có những cải tiến đáng kể về hình thức và chất lượng dịch vụ trong những năm gần đây. Một trong những tiện ích nổi bật là ứng dụng EVNHANOI, cho phép khách hàng chủ động theo dõi lượng điện tiêu thụ hằng ngày.
  • EVNHANOI triển khai các phương án cung ứng điện cho mùa hè năm 2025
    3 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Với mục tiêu cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường kiểm tra rà soát, bảo dưỡng sửa chữa toàn bộ các trạm biến áp, đường dây và đôn đốc tiến độ các công trình đầu tư xây dựng để đảm bảo vận hành lưới điện an toàn trong mùa hè 2025.