Hải Dương hợp tác cùng Vietnam Airlines quảng bá du lịch

(BKTO) - Giai đoạn 2024-2030, UBND tỉnh Hải Dương và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airline) sẽ tăng cường sự phối hợp, hợp tác để phát triển các lĩnh vực đầu tư, thương mại, du lịch và hàng không.

22.8-thoa-thuan-hd.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lưu Văn Bản và Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà ký Biên bản Thỏa thuận hợp tác giữa UBND tỉnh Hải Dương và Vietnam Airlines giai đoạn 2024-2030. Ảnh: baohaiduong.vn

Chiều 21/8, tại Trung tâm Văn hóa xứ Đông, UBND tỉnh Hải Dương và Vietnam Airlines tổ chức Hội nghị ký kết Biên bản Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030.

Theo Thỏa thuận, UBND tỉnh Hải Dương và Vietnam Airline sẽ tăng cường sự phối hợp, hợp tác để phát triển các lĩnh vực đầu tư, thương mại, du lịch và hàng không; Xây dựng chính sách hỗ trợ và ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hai bên hiệu quả, tuân thủ quy định pháp luật liên quan; Tăng cường các hoạt động quảng bá, xúc tiến Du lịch - Hàng không - Đầu tư - Thương mại, quảng bá hình ảnh về văn hóa, du lịch tỉnh Hải Dương, các hoạt động phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Tỉnh Hải Dương sẽ xây dựng, tạo điều kiện môi trường đầu tư thông thoáng, cơ sở hạ tầng du lịch… để Vietnam Airlines thuận lợi trong nghiên cứu hợp tác, đầu tư. Đồng thời, hỗ trợ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines trên các phương tiện truyền thông của tỉnh, giới thiệu đến các doanh nghiệp, thương nhân của tỉnh...

Vietnam Airlines có trách nhiệm quảng bá thông tin về các điểm đến, lễ hội, sự kiện du lịch, hoạt động ngoại giao, văn hóa, xúc tiến đầu tư thương mại thường niên của tỉnh Hải Dươn; Hỗ trợ đưa vào sử dụng các sản phẩm nông sản đặc sản, ẩm thực đặc sắc của Hải Dương phù hợp với chất lượng dịch vụ suất ăn của Vietnam Airlines...

Đồng thời, xây dựng chính sách ưu đãi dành cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư lớn, đối tác trong các chương trình, dự án của Hải Dương; phối hợp với doanh nghiệp du lịch tại Hải Dương xây dựng các gói sản phẩm kích cầu du lịch nhằm thu hút khách đến với tỉnh...

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng đánh giá: Thoả thuận hợp tác giữa Hải Dương và Vietnam Airlines có ý nghĩa quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các hoạt động du lịch, thương mại, đầu tư, hàng không và kêu gọi đầu tư cũng như giao lưu văn hoá giữa các vùng miền trong nước và quốc tế.

Sự hợp tác giữa Hải Dương và Vietnam Airlines là cơ hội để nghiên cứu, hình thành sản phẩm, dịch vụ và tuyến điểm du lịch đặc trưng; quảng bá các thông tin, hình ảnh về tài nguyên thiên nhiên, di tích lịch sử, văn hoá, tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch của tỉnh và hình ảnh, thương hiệu của Vietnam Airlines trên thị trường trong nước và quốc tế.

"Hải Dương cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ, dành nguồn lực và tạo điều kiện thuận lợi để triển khai hiệu quả nội dung hợp tác với Vietnam Airlines" - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương khẳng định.

Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà khẳng định sự hợp tác giữa hai Bên sẽ góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh điểm đến Hải Dương cả trong nước và quốc tế, từ đó thúc đẩy phát triển mạnh mẽ kinh tế-xã hội của tỉnh.

Với Thỏa thuận hợp tác, Vietnam Airlines sẽ phối hợp quảng bá hình ảnh điểm đến và các sản phẩm thế mạnh của tỉnh Hải Dương không chỉ ở trong nước, mà còn vươn ra toàn cầu, thông qua mạng lưới đường bay rộng khắp thế giới và các phương tiện truyền thông đa dạng của hãng./.

Cùng chuyên mục
Hải Dương hợp tác cùng Vietnam Airlines quảng bá du lịch