Hãng Deloitte lọt top 50 nhà tuyển dụng hàng đầu cho phụ nữ

(BKTO) - Vừa qua, hãng kiểm toán Deloitte đã được tờ The Times vinh danh là 1 trong 50 nhà tuyển dụng hàng đầu dành cho phụ nữ trong năm 2022.



                
   

Deloitte đưa ra những chính sách mới hỗ trợ nhân sự nữ.
   Ảnh: employeebenefits

   

   
Đây là năm thứ 7 liên tiếp Deloitte được xướng tên là 1 trong những tổ chức hàng đầu, tiếp tục dành những ưu tiên cho phụ nữ, tích cực đấu tranh vì bình đẳng giới. Năm 2021, Deloitte đã đưa ra những chính sách mới nhằm hỗ trợ nhân sự nữ tại các văn phòng của hãng trên toàn cầu hòa nhập trong môi trường công sở, bao gồm việc cho nhân viên được lựa chọn thời gian, địa điểm làm việc; giới thiệu các chính sách, công cụ mới để hỗ trợ công việc và thúc đẩy mối quan hệ bình đẳng giới… Ngoài ra trong năm 2022, Deloitte đã khởi động “Chương trình các nhà lãnh đạo tương lai” nhằm khuyến khích phụ nữ và các nhóm dân tộc thiểu số tự tin nắm giữ các vai trò lãnh đạo trong tổ chức.

Ông Jackie Henry, đối tác quản lý nhân sự của Deloitte cho rằng: “Kết quả này khẳng định hãng luôn chú trọng tạo ra một môi trường làm việc hòa nhập giúp phụ nữ thành công và phát triển hơn trong công việc. Deloitte nhận ra những thách thức lớn phụ nữ phải đối mặt tại nơi làm việc. Giải quyết những thách thức này không chỉ là vấn đề của riêng phụ nữ mà còn là vấn đề các nhà lãnh đạo DN cần nắm bắt để hỗ trợ lực lượng lao động”.

Deloitte cho biết, hãng đang tiếp tục phát triển và thúc đẩy một kế hoạch hành động về cân bằng giới, cụ thể hãng tiếp tục ưu tiên tuyển dụng, phát triển và giữ chân nữ nhân sự ở tất cả các cấp của tổ chức. Hãng cam kết tạo ra một môi trường làm việc toàn diện và đa dạng, nơi có cơ hội bình đẳng cho tất cả các giới phát triển sự nghiệp”./.
TUỆ LÂM

(Theo deloitte.com)
Cùng chuyên mục
Hãng Deloitte lọt top 50 nhà tuyển dụng hàng đầu cho phụ nữ