Hoàn thiện kịch bản chi tiết cho Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập Ngành

(BKTO) - Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng Tiểu ban Hậu cần - Lễ tân - Khánh tiết tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước (KTNN) - nhấn mạnh yêu cầu này khi chủ trì cuộc họp để nghe báo cáo tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ của Tiểu ban, sáng 10/6, tại Hà Nội.

2.jpg
Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng Tiểu ban Hậu cần - Lễ tân - Khánh tiết tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước - phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp. Ảnh: HỒNG NHUNG

Dự cuộc họp có Phó Trưởng Tiểu ban thường trực Lê Tùng Lâm, Phó Trưởng Tiểu ban Nguyễn Bá Dũng và các thành viên trong Tiểu ban.

Tại cuộc họp, Chánh Văn phòng KTNN, Phó Trưởng Tiểu ban thường trực Lê Tùng Lâm đã báo cáo cụ thể về công việc của Tiểu ban kể từ kỳ họp trước cho đến thời điểm hiện tại. Đến nay, các phần việc mà Tiểu ban chủ động được thì đã cơ bản hoàn thành. Theo đó, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, địa điểm, khách mời... đã và đang được triển khai theo đúng kế hoạch.

1.jpg
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: HỒNG NHUNG

Phó Trưởng Tiểu ban thường trực cho biết, rà soát lại kế hoạch đã ban hành từ tháng 02/2024, các nội dung công việc trọng tâm đang tiếp tục triển khai để phục vụ cho việc lên kịch bản chi tiết, như: Khảo sát hội trường tại địa điểm tổ chức, dự thảo phương án sắp xếp chỗ ngồi, phương án đưa đón đại biểu, danh sách số lượng đại biểu trong và ngoài nước, các công việc trong buổi Đại Lễ, công tác phối hợp các Tiểu ban khác…

Cũng tại cuộc họp, Phó Trưởng Tiểu ban Nguyễn Bá Dũng đã báo cáo về công tác liên quan đến hợp tác quốc tế, công tác chuẩn bị tổ chức Hội thảo quốc tế…

Thảo luận tại cuộc họp, các thành viên Tiểu ban đã cùng đưa ra ý kiến và thống nhất các nội dung do 2 Phó trưởng Tiểu ban đã báo cáo.

Kết luận cuộc họp, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng Tiểu ban Hậu cần - Lễ tân - Khánh tiết - đánh giá cao các ý kiến đề xuất, phát biểu của các thành viên Tiểu ban tại cuộc họp.

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước yêu cầu Thường trực Tiểu ban rà soát lại các nhiệm vụ được Ban Chỉ đạo giao cũng như kết luận phiên họp trước để tổng kết, đánh giá, cũng như tiếp tục triển khai các công việc còn lại để đảm bảo tiến độ, chất lượng.

Đối với kịch bản chi tiết, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước yêu cầu, Thường trực Tiểu ban đi sâu đề xuất phương án triển khai cụ thể để Tiểu ban báo cáo, xin ý kiến Tổng Kiểm toán nhà nước - Trưởng ban chỉ đạo và các thành viên Ban Chỉ đạo tại cuộc họp giao ban sắp tới.

Trưởng Tiểu ban Hậu cần - Lễ tân - Khánh tiết cũng lưu ý thời gian rất gấp, yêu cầu Tiểu ban hoàn thiện báo cáo của Tiểu ban và liên kết sang các nội dung của Ban Tổ chức; phối hợp với 3 Tiểu ban còn lại về các nội dung công việc có liên quan để hoàn thiện các nhiệm vụ được giao đảm bảo chất lượng, hiệu quả./.

Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN là một sự kiện đặc biệt, là dịp để các thế hệ Lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động của KTNN cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được. Đồng thời, đây cùng là dịp để khơi dậy tinh thần yêu Ngành, yêu nghề, lòng tự hào về những đóng góp của KTNN đối với sự phát triển của đất nước.

Cùng chuyên mục
Hoàn thiện kịch bản chi tiết cho Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập Ngành