Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội “tiếp sức” Bệnh viện K phòng chống dịch Covid-19

(BKTO) - Ngày 13/5, Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội đã tổ chức trao hỗ trợ Bệnh viện K với tổng giá trị 100 triệu đồng nhằm tiếp sức cho bệnh viện phòng chống dịch bệnh Covid-19.



                
   

Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội trao hỗ trợ Bệnh viện K. Nguồn: Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

   

Nguồn hỗ trợ gồm có tiền mặt và trang thiết bị, nhu yếu phẩm gồm: khẩu trang y tế, quần áo phòng chống dịch, mặt nạ chắn giọt bắn, khăn mặt, bàn chải đánh răng, nước sát khuẩn, xà phòng diệt khuẩn, nước uống đóng chai, mì tôm, sữa uống...

Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội cũng cho biết, trong những ngày tiếp theo, Hội sẽ tiếp tục trao hỗ trợ cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 (Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội), với tổng giá trị hỗ trợ là 100 triệu đồng. Đồng thời, trao hỗ trợ cho điểm cách ly tập trung tại trường Quân sự - Bộ Tư lệnh Thủ đô (60 triệu đồng) và điểm cách ly tập trung ký túc xá Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội (50 triệu đồng).

Cũng trong ngày 13/5, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã hỗ trợ 200 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội để ứng phó với dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP. Hà Nội.
                
   

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao hỗ trợ ứng phó dịch Covid-19 tại TP. Hà Nội. Nguồn: Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

   

Qua sự hỗ trợ trên, Hội Chữ thập đỏ hy vọng sẽ góp phần chung sức nhằm tăng cường thêm trang thiết bị, nhu yếu phẩm cho đội ngũ nhân viên y tế, các lực lượng tại các điểm cách ly tập trung của thành phố đang không quản ngại nguy hiểm, vất vả trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19./.

THIỆN TRẦN
Cùng chuyên mục
  • Hà Nội: Chật vật xử lý nguồn nước sông ô nhiễm
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Phải hứng đủ loại rác, nước thải từ sinh hoạt, các khu công nghiệp, làng nghề đổ ra, các con sông chảy qua địa bàn TP. Hà Nội ngập trong ô nhiễm từ nhiều năm nay. Trong khi đó, chính quyền Thành phố đã thực hiện nhiều biện pháp để giảm ô nhiễm, song đến nay vẫn chưa thể giải quyết hiệu quả tình trạng này.
  • Phát động cuộc thi “Sáng tác kịch bản phim tài liệu và kịch bản phim hoạt hình năm 2021”
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa thông báo phát động Cuộc thi "Sáng tác kịch bản phim tài liệu (60 phút) và kịch bản phim hoạt hình (90 phút) năm 2021".
  • Ngành dầu khí tăng cường ứng phó dịch bệnh, chuyển từ “phòng ngự” sang “tấn công”
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO)- Trước diễn biến đại dịch Covid-19 phức tạp trong nước và các quốc gia láng giềng, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cũng như các đơn vị thành viên đã và đang chủ động thắt chặt, tăng cường các giải pháp ứng phó dịch bệnh, chuyển từ “phòng ngự” sang “tấn công” với mục tiêu cao nhất đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người lao động, duy trì thông suốt hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Thái Bình: Giám sát chặt, điều tra kỹ lưỡng, cách ly triệt để
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Tại buổi làm việc của với tỉnh Thái Bình ngày 13/5, Đoàn công tác của Bộ Y tế đánh giá cao sự chủ động, quyết liệt của tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời đề nghị địa phương cần chú trọng kiểm tra, giám sát chặt chẽ và thực hiện cách ly triệt để, để sớm khống chế dịch.
  • Nỗ lực phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế trong bối cảnh dịch Covid-19
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO)- Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội và tác động không nhỏ tới công tác phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế của ngành BHXH, BHXH Việt Nam đã chủ động, nỗ lực vượt khó, thực hiện các giải pháp truyền thông, vận động sáng tạo, phù hợp, đảm bảo mục tiêu “kép”, vừa mở rộng diện bao phủ người tham gia BHXH, vừa đảm bảo đúng các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội “tiếp sức” Bệnh viện K phòng chống dịch Covid-19