ket qua cao

Kon Tum: Kết quả giải quyết thủ tục hành chính điện tử cao hơn bình quân cả nước
(BKTO) - Báo cáo vừa công bố của UBND tỉnh Kon Tum cho biết, tính đến hết năm 2023, tỉnh Kon Tum có tổng số 1.371 dịch vụ công trực tuyến trên tổng số 1.713 thủ tục hành chính, trong đó có 998 dịch vụ công trực tuyến toàn trình và 373 dịch vụ công trực tuyến một phần.
  • (BKTO) - Với phương châm “làm ít nhưng chất”, năm 2023, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã cắt giảm nhiệm vụ kiểm toán; đồng thời siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong hoạt động kiểm toán để đảm bảo nhiệm vụ kiểm toán được thực hiện theo đúng quy định, cũng như từng bước nâng cao chất lượng kiểm toán.
  • Với tinh thần phối hợp chặt chẽ, từ sớm, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã và đang cùng với địa phương cụ thể hóa các nội dung phối hợp, trong đó có công tác đôn đốc thực hiện kiến nghị kiểm toán. Điển hình như tại tỉnh Quảng Trị, từ mối quan hệ phối hợp đó, địa phương cùng với KTNN khu vực II quan tâm đôn đốc thực hiện các kiến nghị kiểm toán trong thời gian sớm nhất để mang lại kết quả cao.
  • Sáng ngày 13/12, tại thành phố Vinh, Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực II tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023. Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.