khach hang

Giảm số lượng khách hàng bị lừa đảo, tăng tiện ích các dịch vụ ngân hàng
(BKTO) - Sau một thời gian làm sạch cơ sở dữ liệu khách hàng, áp dụng giải pháp đối khớp thông tin sinh trắc học, số lượng khách hàng cá nhân bị lừa đảo, mất tiền giảm gần 60%. Việc triển khai Đề án 06 đã mang lại nhiều tiện ích cho người dân, doanh nghiệp.
  • (BKTO) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa công bố Báo cáo tài chính Quý II/2025 với nhiều những kết quả đáng kể . Hoạt động kinh doanh của Ngân hàng tiếp tục được duy trì ổn định, an toàn, hiệu quả, bám sát kế hoạch đề ra; huy động vốn đảm bảo cân đối vốn, tín dụng tăng trưởng khá, chất lượng tín dụng được kiểm soát theo mục tiêu định hướng, các chỉ tiêu hiệu quả cải thiện so với cùng kỳ năm trước.
  • (BKTO) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với nhiều chỉ số tài chính tăng trưởng cao. Trong đó, lợi nhuận trước thuế quý II đạt hơn 4.500 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước.
  • (BKTO) - Nhằm đẩy nhanh quá trình số hoá và tuân thủ Nghị định số 70/2025/NĐ-CP về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 123/2020/NĐ-CP ngày 19/10,2020 của Chính phủ quy định về hóa đơn, chứng từ, Ngân hàng Quân đội (MB) đã triển khai nhiều tiện ích mới hỗ trợ khách hàng; đồng thời, tăng cường bảo vệ khách hàng trước giao dịch lừa đảo