khach hang

Gia tăng hiệu quả kinh doanh từ việc phát triển nền khách hàng cá nhân
(BKTO) - Với mạng lưới rộng khắp tại 63 tỉnh thành phố, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) còn dư địa lớn để gia tăng nền khách hàng cá nhân.
  • (BKTO) - Tại Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024, trước câu hỏi liên quan đến vụ việc 8 khách hàng bị “bốc hơi” 338 tỷ đồng tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Hàng hải (MSB) chi nhánh Thanh Xuân, Phó Thống đốc thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Đào Minh Tú khẳng định, khách hàng khi gửi tiền tại ngân hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi chính đáng, hợp pháp.
  • (BKTO) - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8,5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng, ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng. Đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
  • (BKTO) - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) vừa chính thức thông báo ra mắt quỹ liên kết đơn vị PRUlink mới theo định hướng phát triển bền vững và đầu tư có trách nhiệm.