khach hang

Nhận thông báo tiền điện tự động qua hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI
(BKTO) - Trong bối cảnh dịch vụ công đang chuyển mình mạnh mẽ nhờ công nghệ số, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang ứng dụng công nghệ để mang đến trải nghiệm dịch vụ thuận tiện, minh bạch và hiện đại cho khách hàng.
  • (BKTO) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
  • (BKTO) - Nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã có những cải tiến đáng kể về hình thức và chất lượng dịch vụ trong những năm gần đây. Một trong những tiện ích nổi bật là ứng dụng EVNHANOI, cho phép khách hàng chủ động theo dõi lượng điện tiêu thụ hằng ngày.
  • (BKTO) - Trong các ngày 16, 17, 18/03/2025 tại Vinpearl, Nha Trang, Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam (CASUMINA) tổ chức Hội nghị Khách hàng năm 2025 với chủ đề “Đồng hành trên mọi thử thách”.