EVNHANOI chính thức phát động chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2025

(BKTO) - Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2025), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) chính thức phát động chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2025 với thông điệp “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

Chương trình là lời cảm ơn chân thành mà EVNHANOI gửi tới các khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ ngành điện trong suốt thời gian qua. Đồng thời cũng là dịp để EVNHANOI lan toả thông điệp nhân ái, sẻ chia với cộng đồng thông qua chuỗi hoạt động xã hội giàu ý nghĩa.

Trong tháng 12/2025, EVNHANOI sẽ tổ chức nhiều hoạt động an sinh - xã hội thiết thực, nổi bật là chương trình tài trợ quỹ Operation Smile để thực hiện phẫu thuật cho 71 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt. Song song, các đơn vị trực thuộc sẽ tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn không nơi nương tựa, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, gắn kết cộng đồng.

dsc_6123.jpg
EVNHANOI sửa chữa hệ thống điện cho gia đình chính sách tại Hà Nội

EVNHANOI cũng phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Đa Phúc, nhằm cải thiện điều kiện chiếu sáng tại các tuyến đường dân sinh, đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông ban đêm.

Bên cạnh các hoạt động xã hội, EVNHANOI còn triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Cụ thể, Tổng công ty sẽ tặng tủ đựng thiết bị chữa cháy cho các khu dân cư đông người, tập thể cũ, nhà trọ - nơi tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn về phòng cháy chữa cháy. Đồng thời, EVNHANOI tiếp tục sửa chữa hệ thống điện miễn phí cho các gia đình chính sách, hộ khó khăn, góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt và phòng ngừa nguy cơ tai nạn điện.

Một điểm nhấn khác trong chương trình là hoạt động hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVNHANOI”, thu hút đông đảo cán bộ nhân viên EVNHANOI tham gia, lan toả tinh thần sẻ chia vì cộng đồng.

dc5559bedef751a908e6.jpg
Cán bộ nhân viên EVNHANOI tham gia hiến máu tình nguyện.

“Tri ân khách hàng” là chương trình thường niên của EVNHANOI và đã trở thành nét đẹp văn hoá doanh nghiệp, thể hiện trách nhiệm, sự tận tâm và khát vọng phụng sự cộng đồng. Qua chương trình năm 2025, EVNHANOI một lần nữa khẳng định cam kết: khách hàng luôn là trung tâm trong mọi hoạt động.

EVNHANOI mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, góp ý của người dân và các tổ chức xã hội để không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, mang tới trải nghiệm ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại và hoàn hảo.

Cùng chuyên mục
  • Phát triển sản phẩm thủ công mỹ nghệ xanh để mở rộng thị trường xuất khẩu
    một giờ trước Kinh tế
    (BKTO) - Nhu cầu toàn cầu về sản phẩm bền vững tăng mạnh đang mở ra cơ hội lớn cho thủ công mỹ nghệ Việt Nam. Các doanh nghiệp được hỗ trợ chuyển đổi xanh đã tạo ra nhiều sản phẩm thân thiện môi trường, giúp ngành hàng này mở rộng xuất khẩu và nâng cao sức cạnh tranh.
  • Hỗ trợ vay vốn - cần câu thoát nghèo
    một giờ trước Địa phương
    (BKTO) - Công tác hỗ trợ vốn tín dụng chính sách được xác định là giải pháp "tăng tốc" và "về đích" quan trọng nhất, giúp Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đặc biệt là hoàn thành các chỉ tiêu về an sinh xã hội và xóa nhà tạm.
  • Thủ tướng biểu dương tinh thần lao động của Tập đoàn Đèo Cả, Binh đoàn 12
    một giờ trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Sáng 9/12, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải (Ban chỉ đạo) chủ trì phiên họp thứ 22 của Ban chỉ đạo.
  • OCOP - Đòn bẩy cho giảm nghèo bền vững
    một giờ trước Địa phương
    (BKTO) - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) được triển khai rộng khắp trên cả nước, đã vượt ra khỏi khuôn khổ một sáng kiến kinh tế đơn thuần, trở thành một chiến lược phát triển nông thôn mới toàn diện và là đòn bẩy quan trọng trong công cuộc giảm nghèo bền vững.
  • SHB trở thành “Ngân hàng của năm 2025”
    1 giờ trước Ngân hàng - Tín dụng
    (BKTO) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được The Banker vinh danh là “Ngân hàng của năm 2025” (Bank of the Year 2025) - một trong những giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất của ngành tài chính – ngân hàng toàn cầu.
EVNHANOI chính thức phát động chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2025