Khai giảng Lớp hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc

(BKTO) - Ngày 23/5, tại Hà Nội, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng Nghiệp vụ kiểm toán đã phối hợp với Trung tâm Tin học (KTNN) tổ chức khai giảng Lớp hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc. Tham dự Lớp có gần 40 học viên làm công tác văn thư của các đơn vị trực thuộc KTNN.



Tại buổi học, đơn vị triển khai phần mềm Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc đã trao đổi với các học viên nội dung của phần mềm gồm: Các thao tác nhanh, cách đăng nhập hệ thống, các chức năng chi tiết của phần mềm...                
   

Đại diện đơn vị triển khai phần mềm Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc đã trao đổi với các học viên

   
Theo đó, phần mềm Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc được xây dựng trên nền tảng web, được tích hợp với hệ thống email của KTNN. Người dùng có thể sử dụng tài khoản, mật khẩu của hòm thư KTNN để đăng nhập vào phần mềm.

Các học viên cũng được thực hành, đồng thời trao đổi và được giải đáp vướng mắc xung quanh những nội dung trong khuôn khổ chương trình học.

Thực hiện yêu cầu của Tổng Kiểm toán Nhà nước về việc đẩy mạnh công tác ứng dụng công nghệ thông tin, việc triển khai tốt phần mềm này sẽ nâng cao năng lực quản lý điều hành nội bộ văn phòng, góp phần đẩy mạnh công tác ứng dụng công nghệ thông tin của các đơn vị và toàn ngành.

Phần mềm Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc được triển khai áp dụng thử nghiệm từ tháng 8/2016.

NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
Khai giảng Lớp hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc