Kiểm toán nhà nước chúc mừng các cơ quan báo chí nhân dịp Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

(BKTO) - Chiều ngày 15/6, tại Hà Nội, KTNN tổ chức gặp mặt, chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).



Cùng chuyên mục
  • Ba yêu cầu lớn trong Chiến lược kế toán - kiểm toán đến năm 2030
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Theo Chiến lược kế toán - kiểm toán đến năm 2030 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, ngành kiểm toán độc lập sẽ phải đối mặt với những thách thức, nhưng cũng có nhiều cơ hội để nắm bắt và phát triển trong những năm tiếp theo.
  • Đồng hành vì sự phát triển của ngành nghề kiểm toán
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Báo Kiểm toán đã trở thành tiếng nói của ngành kiểm toán, mang lại cái nhìn sâu sắc và kiến thức cần thiết dưới các hình thức năng động và quảng bá các giá trị thông qua các sản phẩm có kiến thức chuyên môn cao. Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) hân hạnh đóng góp một phần trong các hoạt động của Báo Kiểm toán những năm qua và chúng tôi hy vọng hai bên sẽ hợp tác ngày càng chặt chẽ, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành nghề kiểm toán, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của toàn cầu trong tương lai.
  • 10 năm Báo Kiểm toán: Thành tựu và những yêu cầu đặt ra
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Tròn 10 năm, Tạp chí Kiểm toán chuyển đổi thành Báo Kiểm toán. 10 năm qua, Báo Kiểm toán đã đưa thông tin về hoạt động của KTNN đến các cơ quan nhà nước, đến độc giả và công chúng. Qua đó, độc giả, công chúng và các cơ quan nhà nước có điều kiện tiếp cận đầy đủ hơn về hoạt động của KTNN và thiết chế KTNN. Có thể nói, đây là thành công lớn trong quá trình phát triển của KTNN nói chung và Báo Kiểm toán nói riêng. Đó là đóng góp của Báo Kiểm toán trong sự nghiệp phát triển KTNN.
  • Lãnh đạo Kiểm toán nhà nước gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Chiều 15/6, tại Hà Nội, KTNN tổ chức gặp mặt đại biểu, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).
  • Nhớ lại những ngày chuẩn bị ra Báo
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Theo Kế hoạch hành động thực hiện Chiến lược phát triển KTNN đến năm 2020, vào năm 2015, KTNN sẽ có thêm 1 đơn vị mới là Thời báo Kiểm toán.
Kiểm toán nhà nước chúc mừng các cơ quan báo chí nhân dịp Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam