Kiểm toán nhà nước chuyên ngành Ib: Sẻ chia, lan toả qua hành trình thiện nguyện “Kết nối yêu thương - Nâng bước em đến trường”

(BKTO) - Ngày 07/10/2023, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Kiểm toán nhà nước (KTNN) chuyên ngành Ib đã tổ chức Chương trình “Kết nối yêu thương - Nâng bước em đến trường” tại Điểm trường Thành Lợi thuộc Trường mầm non Tân Thành, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

quang-canh-tai-buoi-le-trao-qua.jpg
Đoàn KTNN chuyên ngành Ib đến thăm và tặng quà tại trường mầm non Tân Thành (xã Tân Thành, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa).

Tham dự Chương trình có đồng chí Hoàng Xuân Việt - Phó Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành Ib, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên và hơn 20 cán bộ công chức cùng con em trong đơn vị; về phía đại diện chính quyền địa phương có đồng chí Cầm Thanh Xứng - Chủ tịch UBND xã Tân Thành, đồng chí Tống Thị Hoa - Phó Trưởng phòng giáo dục huyện Thường Xuân; về phía Trường mầm non Tân Thành có đồng chí Nguyễn Thị Ngoan - Hiệu trưởng Trường mầm non Tân Thành cùng toàn thể cô giáo và các cháu học sinh của Điểm trường Thành Lợi.

cac-chau-hoc-sinh-len-nhan-cac-phan-qua.jpg
Cô trò nhà trưởng vui mừng đón nhận quà của Đoàn 

Thành Lợi là một trong những điểm trường khó khăn thuộc trường Mầm non Tân Thành; điều kiện dạy và học của các cô trò còn thiếu thốn về cơ sở vật chất. Tại đây, Công đoàn và đoàn Thanh niên KTNN chuyên ngành Ib đã trao tặng thư viện sách, trao tặng khu vui chơi với giá trị 44 triệu đồng và trao tặng 75 phần quà cho các cháu học sinh của điểm trường.

dc-hoang-xuan-viet-pho-kiem-toan-truong-ktnn-chuyen-nganh-ib-phat-bieu-tai-buoi-le.jpg
Đồng chí Hoàng Xuân Việt - Phó Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành Ib phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ trao tặng, đồng chí Hoàng Xuân Việt - Phó Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành Ib cho biết: Với tinh thần “tương thân tương ái” KTNN chuyên ngành Ib mong muốn chia sẻ chút khó khăn với các em học sinh vùng sâu, vùng xa tại huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Lãnh đạo KTNN chuyên ngành Ib mong rằng, rằng món quà với giá trị vật chất nhỏ này sẽ góp phần nâng cao chất lượng môi trường dạy và học của Trường Mầm non Tân Thành, động viên tinh thần cho cô và trò của Trường, giúp các cháu thiếu nhi có thể kết hợp học mà chơi, hướng các cháu tới sự phát triển toàn diện, vừa phát triển tri thức, tâm hồn, vừa tạo điều kiện cho các cháu rèn luyện thể lực, thể chất và sức khỏe.

dc-hoang-xuan-viet-pho-kiem-toan-truong-ktnn-chuyen-nganh-ib-dai-dien-cho-doan-trao-tang-qua-cho-truong-mam-non-tan-thanh.jpg
Đồng chí Hoàng Xuân Việt - Phó Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành Ib trao tặng quà cho Lãnh đạo trường mầm non Tân Thành

Thay mặt nhà trường, cô Nguyễn Thị Ngoan - Hiệu trưởng Trường mầm non Tân Thành cảm ơn Công đoàn, đoàn viên thanh niên KTNN chuyên ngành Ib đã đến thăm, tặng quà cho nhà trường. Cô Ngoan cho biết, đây là những món quà rất ý nghĩa với nhà trường, giúp các thầy cô giáo, đặc biệt là các em học sinh mầm non có điều kiện tốt để tiếp tục vượt qua khó khăn vươn lên dạy và học tốt hơn. Cô và trò nhà trường sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 - 2024, xứng đáng với sự quan tâm của các tổ chức, chính trị đã ủng hộ cho nhà trường, đặc biệt là của KTNN chuyên ngành Ib.

doan-cong-tac-cua-ktnn-cn-ib-chup-anh-ky-niem-cung-cac-thay-co.jpg
Đoàn cán bộ KTNN chuyên ngành Ib chụp ảnh lưu niệm cùng các cô giáo nhà trường

Đây là một trong những hoạt động thường niên thuộc chuỗi hoạt động thiện nguyện trong chương trình năm 2023 của KTNN chuyên ngành Ib. Được sự quan tâm, chú trọng của Đảng uỷ, Lãnh đạo KTNN chuyện ngành Ib và sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị nên chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đặc biệt trong hành trình thiện nguyện lần này, còn có sự tham gia của các cháu học sinh là con em của cán bộ công chức trong đơn vị, qua đó tăng cường sự giáo dục tư tưởng cho các cháu, nối tiếp truyền thống tốt đẹp "tương thân tương ái" của dân tộc ta./.

Cùng chuyên mục
Kiểm toán nhà nước chuyên ngành Ib: Sẻ chia, lan toả qua hành trình thiện nguyện “Kết nối yêu thương - Nâng bước em đến trường”