Kiểm toán nhà nước khu vực IV tổ chức chuỗi hoạt động nhân dịp tháng Thanh niên

(BKTO) - Ngày 08 và 09/3, Chi đoàn Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực IV đã phối hợp với Công đoàn KTNN khu vực IV, Hội phụ nữ huyện Củ Chi và huyện Đoàn Củ Chi tổ chức các hoạt động có ý nghĩa thiết thực, lan tỏa nhân dịp tháng Thanh niên cũng như kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ.

Mở đầu chuỗi hoạt động, Đoàn công tác đã tổ chức vui chơi, cắm trại, giao lưu và tặng quà nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 08/3 cho công đoàn viên, đoàn viên thanh niên nữ trong không khí vui vẻ, thân tình.

1(2).jpg
Công đoàn viên, đoàn viên thanh niên nữ tại buổi kỷ niệm 8/3 của KTNN khu vực IV.  Ảnh: Văn Tuyên.

Chương trình về nguồn cho Đoàn viên thanh niên và toàn thể công chức, người lao động đến thăm dâng hương tại khu di tích đền Bến Dược -địa đạo Củ Chi diễn ra vào ngày 09/3. Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã đặt vòng hoa tưởng niệm, thành kính tri ân, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

anh-cat.jpg
Đoàn viên thanh niên và toàn thể công chức, người lao động KTNN khu vực IV đến thăm dâng hương tại khu di tích đền Bến Dược -địa đạo Củ Chi. Ảnh Văn Tuyên.

Tham gia chương trình cùng các công đoàn viên, đoàn viên thanh niên KTNN khu vực IV có đồng chí Phạm Thạch - Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực IV; đồng chí Trương Đức Thành - Phó kiểm toán trưởng, Chủ tịch Công đoàn KTNN khu vực IV, cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn, đại diện lãnh đạo và CBCC một số phòng trực thuộc KTNN khu vực IV, lãnh đạo Huyện Củ Chi và các đơn vị của Huyện.

anh-4.jpg
KTNN khu vực IV tổ chức trao tặng 4 phần quà cho chi hội phụ nữ 4 xã khó khăn của huyện Củ Chi. Ảnh: Văn Tuyên. 

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn cũng đã tổ chức trao tặng 4 phần quà cho chi hội phụ nữ 4 xã khó khăn của Huyện Củ Chi: Hội Liên hiệp Phụ nữ Xã Thái Mỹ, xã An Phú, xã Phú Mỹ Hưng, xã Phạm Văn Cội (5 triệu đồng/suất). Trao tặng 1 phần quà cho công tác thiện nguyện của Huyện Đoàn Củ Chi (5 triệu đồng/suất).

Tại buổi Lễ, Đại diện Công đoàn KTNN khu vực IV đã cảm ơn chính quyền địa phương đã tạo cầu nối giúp KTNN khu vực IV được tham gia hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa cùng với địa phương và mong muốn thời gian tới, địa phương tiếp tục hỗ trợ làm cầu nối để KTNN khu vực IV tiếp tục tham gia các hoạt động ý nghĩa, thiết thực này./.

Cùng chuyên mục
Kiểm toán nhà nước khu vực IV tổ chức chuỗi hoạt động nhân dịp tháng Thanh niên