Kiểm toán nhà nước thăm, tặng quà cho đối tượng chính sách tại huyện Phúc Thọ

(BKTO) - Hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, sáng 12/7, Đoàn Thanh niên Kiểm toán nhà nước (KTNN) phối hợp với Ban Công tác quần chúng, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức khám sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà đối tượng chính sách trên địa bàn hai xã Hát Môn, Vân Nam (huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội).

dsc_4205.jpg
Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng, Đảng ủy - Đoàn thể KTNN Nguyễn Huy Hải trao quà cho các gia đình chính sách

Tham dự buổi lễ có Đại tá Lưu Nam Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh Thủ đô; Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng, Đảng ủy - Đoàn thể KTNN Nguyễn Huy Hải; Phó Chủ tịch UBND huyện Phúc Thọ Kiều Trọng Sỹ; Bí thư Đoàn Thanh niên KTNN Lê Mạnh Cường và đại diện gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện. 

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lưu Nam Tiến đã bày tỏ lòng biết ơn, tri ân người có công với cách mạng; đồng thời khẳng định lực lượng vũ trang Thủ đô sẽ tiếp tục chung tay chăm lo, hỗ trợ thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiếp tục vươn lên, vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Tại buổi lễ, Đoàn Thanh niên KTNN đã phối hợp trao 20 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các trẻ em nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập tại huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội.

Dưới đây là những hình ảnh được Báo Kiểm toán ghi lại.

dsc_4136.jpg
Tham dự buổi lễ, về phía KTNN có Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng, Đảng ủy - Đoàn thể KTNN Nguyễn Huy Hải; Bí thư Đoàn Thanh niên KTNN Lê Mạnh Cường và đoàn viên, thanh niên đến từ các chi đoàn trực thuộc 
dsc_4138.jpg
Đông đảo cựu chiến binh, gia đình có công với cách mạng tham dự buổi lễ
dsc_4181(1).jpg
Đại tá Lưu Nam Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh Thủ đô tặng quà cho người có công
dsc_4219.jpg
Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng, Đảng ủy - Đoàn thể KTNN Nguyễn Huy Hải trao quà cho người có công, gia đình chính sách
dsc_4240.jpg
Đoàn Thanh niên KTNN trao quà cho người có công, đại diện các gia đình chính sách trên địa bàn huyện
dsc_4191.jpg
Thành phố Hà Nội hiện đang quản lý và thực hiện chế độ chính sách đối với hơn 800 nghìn người có công với cách mạng, thân nhân người có công với cách mạng và một số đối tượng hưởng chính sách theo quy định. Trong đó, có gần khoảng 96 nghìn người đang hưởng trợ cấp ưu đãi hằng tháng.
dsc_4314.jpg
Bên cạnh hoạt động trao quà, là hoạt động thăm khám và phát thuốc cho người có công, gia đình chính sách... 
dsc_4275.jpg
Thăm hỏi, động viên người có công là hoạt động thường niên được KTNN cùng các cấp, ngành tổ chức, đặc biệt là trong dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ hằng năm. 
dsc_4330.jpg
Thăm hỏi, động viên gia đình chính sách, người có công, Bí thư Đoàn Thanh niên KTNN Lê Mạnh Cường nhấn mạnh, đoàn viên, thanh niên KTNN đang cùng chung tay với các ngành, đoàn thể và toàn xã hội nỗ lực chăm lo tốt hơn đời sống của người có công, gia đình chính sách
dsc_4286(1).jpg
Người có công, gia đình chính sách đều bày tỏ vui mừng và xúc động, khi nhận được sự quan tâm của các ngành chức năng, trong đó có KTNN
dsc_4373.jpg
Những món quà tuy có giá trị vật chất không lớn, nhưng lại chứa đựng tình cảm và mang lại sự động viên tinh thần to lớn đối với mỗi gia đình chính sách
dsc_4379.jpg
Đoàn viên, thanh niên KTNN tham gia hỗ trợ chuyển quà tặng đến từng người có công, gia đình chính sách. Thông qua hoạt động này cũng góp phần giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của thế hệ trẻ KTNN để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.
Cùng chuyên mục
  • Những hình ảnh ấn tượng tại Hội thao khối đơn vị sự nghiệp Kiểm toán nhà nước
    10 tháng trước Lens
    (BKTO) - Chiều 07/7, các đơn vị sự nghiệp của Kiểm toán nhà nước (KTNN) là Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán, Báo Kiểm toán và Trung tâm Tin học đã phối hợp tổ chức Hội thao khối đơn vị sự nghiệp lần thứ hai năm 2023.
  • Hình ảnh Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 5
    10 tháng trước Lens
    (BKTO) - Thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV, ngày 26-27/6, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri tại các huyện: Kim Bôi, Đà Bắc, Tân Lạc để thông tin đến cử tri những kết quả quan trọng trong Kỳ họp; hoạt động của đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp; kết quả giải quyết, trả lời kiến nghị của cử tri và tiếp thu ý kiến nguyện vọng của cử tri phản ánh tới Quốc hội, Chính phủ, các ban, Bộ, ngành ở Trung ương và địa phương.
  • Hội thao Kiểm toán nhà nước năm 2023 kết thúc thành công tốt đẹp
    11 tháng trước Lens
    (BKTO) Sau gần 10 ngày diễn ra (19-27/5), Hội thao Kiểm toán nhà nước (KTNN) năm 2023 đã khép lại và để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. Đây thực sự là sân chơi bổ ích cho các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động KTNN có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện tinh thần thể thao nâng cao sức khỏe, cũng như tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các cá nhân, đơn vị trong toàn Ngành.
  • Tháng 5 - Mùa hoa phượng nở
    11 tháng trước Lens
    (BKTO) - Vào những ngày giữa tháng 5, trên các tuyến phố Hà Nội, hoa phượng khoe sắc rực rỡ, tô điểm cho phố phường Hà Nội thêm duyên dáng, yêu kiều.
  • Hình ảnh Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn tiếp xúc cử tri tỉnh Hòa Bình
    một năm trước Lens
    (BKTO) - Thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV, ngày 9-10/5, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri tại các huyện: Tân Lạc, Lạc Sơn, Yên Thủy để thông báo nội dung Kỳ họp này; kết quả giải quyết, trả lời kiến nghị của cử tri và tiếp thu ý kiến nguyện vọng của cử tri phản ánh tới Quốc hội, Chính phủ, các ban, Bộ, ngành ở Trung ương và địa phương.
Kiểm toán nhà nước thăm, tặng quà cho đối tượng chính sách tại huyện Phúc Thọ