Tháng 5 - Mùa hoa phượng nở

Thái Anh | 23/05/2023 18:15:01

(BKT) Vào những ngày giữa tháng 5, trên các tuyến phố Hà Nội, hoa phượng khoe sắc rực rỡ, tô điểm cho phố phường Hà Nội thêm duyên dáng, yêu kiều.

1.jpg
Hoa phượng rực nở báo hiệu mùa hè. Trên nhiều tuyến phố của Thủ đô đã nhuốm màu đỏ rực rỡ.
2.jpg
3.jpg
Những bông hoa phượng bung nở rực sắc đỏ
4.jpg
5.jpg
Cánh hoa phượng mỏng manh
6.jpg
Ven Hồ Gươm sắc đỏ của hoa phượng, làm cho phong cảnh nơi đây trở nên thơ mộng, thu hút đông đảo du khách lưu lại những hình ảnh đẹp khi đến với Thủ đô.
7.jpg
8.jpg
Tại công viên Yên Sở, hoa phượng nở bung rực rỡ
10.jpg
11.jpg
12.jpg
Hoa phượng nở rộ, báo hiệu mùa hè đang đến gần và thời điểm này bắt đầu là mùa thi, mùa tan trường...
13.jpg

Bài liên quan
Cùng chuyên mục
  • Hình ảnh Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn tiếp xúc cử tri tỉnh Hòa Bình
    11 tháng trước Lens
    (BKTO) - Thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV, ngày 9-10/5, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri tại các huyện: Tân Lạc, Lạc Sơn, Yên Thủy để thông báo nội dung Kỳ họp này; kết quả giải quyết, trả lời kiến nghị của cử tri và tiếp thu ý kiến nguyện vọng của cử tri phản ánh tới Quốc hội, Chính phủ, các ban, Bộ, ngành ở Trung ương và địa phương.
  • Hình ảnh Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn thăm và làm việc tại tỉnh Nghệ An
    một năm trước Lens
    Ngày 6/4, Đoàn công tác của Kiểm toán nhà nước (KTNN) do Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn làm Trưởng đoàn đã có chuyến công tác tại tỉnh Nghệ An với nhiều hoạt động, hướng đến tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa KTNN với các địa phương trong khuôn khổ nội dung Quy chế phối hợp đã được các bên ký kết.
  • Hình ảnh Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn thăm và làm việc tại Yên Bái
    một năm trước Lens
    Ngày 28/3, Đoàn công tác của Kiểm toán nhà nước (KTNN) do Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn làm Trưởng đoàn đã có chuyến công tác tại tỉnh Yên Bái với nhiều hoạt động, hướng đến tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa KTNN với các địa phương trong khuôn khổ nội dung quy chế phối hợp.
  • Ga Đà Lạt - nét cổ kính trong lòng thành phố Đà Lạt
    một năm trước Lens
    Ga Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) là nhà ga cổ nhất tại Việt Nam, được người Pháp khởi công, xây dựng từ đầu thập kỷ XX, phục vụ cho tuyến đường sắt Tháp Chàm - Đà Lạt. Năm 2001, ga Đà Lạt đã được Bộ Văn hóa - Thông tin (nay là Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) công nhận là ”di tích kiến trúc cấp quốc gia”.
  • Tổ chức các khóa đào tạo về kiểm toán hoạt động với sự hỗ trợ của CAAF
    một năm trước Lens
    Trong 03 ngày 15, 16 và 17/3, tại Hà Nội, Kiểm toán nhà nước (KTNN) Việt Nam phối hợp với Quỹ Kiểm toán và Trách nhiệm giải trình Canada (CAAF) tổ chức khóa đào tạo dành cho đội ngũ kiểm toán viên về kiểm toán hoạt động (KTHĐ) trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa KTNN Việt Nam và CAAF.
Tháng 5 - Mùa hoa phượng nở