Hội thao Kiểm toán nhà nước năm 2023 kết thúc thành công tốt đẹp

(BKTO) Sau gần 10 ngày diễn ra (19-27/5), Hội thao Kiểm toán nhà nước (KTNN) năm 2023 đã khép lại và để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. Đây thực sự là sân chơi bổ ích cho các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động KTNN có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện tinh thần thể thao nâng cao sức khỏe, cũng như tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các cá nhân, đơn vị trong toàn Ngành.

bong-da.jpg
Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung trao cup cho đội vô địch môn bóng đá tại Lễ bế mạc Hội thao

Lễ bế mạc Hội thao diễn ra sáng ngày 27/5, tại Hà Nội với sự tham dự của Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung, đại diện Ban Thường vụ Công đoàn KTNN cùng lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc KTNN và đông đảo các đội, các vận động viên, cổ động viên. 

Hội thao là một trong những hoạt động thiết thực hướng đến Kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN (11/7/1994-11/7/2024) của Đoàn Thanh niên KTNN.  

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Bí thư Đoàn Thanh niên KTNN Lê Mạnh Cường cho biết, sau 02 năm gián đoạn do dịch bệnh Covid-19, năm 2023 Đoàn Thanh niên KTNN tiếp tục tổ chức Hội thao thường niên nhằm tạo dựng, duy trì sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên nói riêng và cán bộ, công chức, người lao động của KTNN nói chung, góp phần nâng cao sức khoẻ thể chất và động viên tinh thần cán bộ, công chức các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Ngành trong năm 2023.

Đến nay, Hội thao đã được tổ chức thành công tốt đẹp, được lãnh đạo KTNN ghi nhận, đánh giá cao. Các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần “fair play”; các khán giả đã tham gia cổ vũ sôi nổi, góp phần lan tỏa tinh thần thi đấu cao thượng, nâng cao sức khỏe và tăng thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị.  

Tại Lễ bế mạc, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung cùng đại diện Ban tổ chức đã tổ chức trao giải cho các đội, cá nhân có thành tích xuất sắc. 

Tại Lễ bế mạc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải:

- Bộ môn bóng đá (12 đội): Liên quân KTNN chuyên ngành IV, Vụ Pháp chế và Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán giành chức vô địch; KTNN chuyên ngành V đạt giải Nhì; đồng giải Ba thuộc về KTNN khu vực V và liên quân Văn phòng KTNN, Vụ Tổng hợp và Vụ Tổ chức cán bộ.

- Bộ môn kéo co (10 đội): KTNN khu vực I đạt giải Nhất; KTNN khu vực XI đạt giải Nhì; hai đội Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán và Trung tâm Tin học đồng giải Ba.

- Bộ môn nhảy bao bố (10 đội): KTNN chuyên ngành Ib đạt giải Nhất; KTNN chuyên ngành VII đạt giải Nhì; Trung tâm Tin học và Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán đồng giải Ba.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng về Hội thao

keo-co.jpg
Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung trao cup cho đội đạt giải Nhất môn kéo co:
KTNN khu vực I
bao-bo.jpg
KTNN chuyên ngành Ib là đội giành giải Nhất ở bộ môn nhảy bao bố
dsc_0146.jpg
Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung và các đại biểu chúc mừng đội đạt giải Nhất môn bóng đá: Liên quân KTNN chuyên ngành IV, Vụ Pháp chế và Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán
dsc_9999.jpg
Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung đến sân từ sớm, cùng các đại biểu theo dõi trận đấu chung kết diễn ra giữa liên quân KTNN chuyên ngành IV, Vụ Pháp chế và Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán và KTNN chuyên ngành V
dsc_9821.jpg
Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính, song không xảy ra xô xát đáng tiếc nào
dsc_9846.jpg
Môn thể thao vua thu hút đông đảo khán giả, dù thời tiết Thủ đô gần về trưa khá nắng, nóng
dsc_9899.jpg
Bất chấp nắng nóng, một cổ động viên nhí tích cực cổ vũ cho hai đội...
dsc_9691.jpg
Các cầu thủ thi đấu hứng khởi, trên tinh thần fair-play với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả...
dsc_9825.jpg
Cầu thủ đội liên quân mừng bàn thắng khai thông thế bế tắc, do cầu thủ Hoàng Đức Chính thực hiện
dsc_9962.jpg
Đội liên quân KTNN chuyên ngành IV, Vụ Pháp chế và Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán tận hưởng niềm vui của nhà vô địch
dsc_9993.jpg
Dù chưa thể đoạt cup vô địch, song các cầu thủ KTNN chuyên ngành V vẫn vui tươi, xác định rõ tinh thần rèn luyện, giao lưu là chính... 
dsc_0110.jpg
Chung cuộc, ngoài chức vô địch của toàn đội, liên quân KTNN chuyên ngành IV, Vụ Pháp chế và Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán còn có 2 cầu thủ đạt danh hiệu cá nhân tại giải. Trong đó, quả bóng Vàng thuộc về cầu thủ Cao Hoàng Sơn, cầu thủ Hoàng Đức Chính đoạt chiếc giày Vàng cho danh hiệu Vua phá lưới...
dsc_9004.jpg
Hội thao là một trong những hoạt động thiết thực hướng đến Kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN (11/7/1994-11/7/2024) của Đoàn Thanh niên KTNN
dsc_9158.jpg
Dù ở tận TP. Cần Thơ, đội thi đấu của KTNN khu vực V cùng các cổ động viên vẫn cố gắng bố trí để tham gia Hội thao với tinh thần thi đấu, cổ vũ nhiệt tình, hết mình
3db9b5ec2609f857a118(1).jpg
Hội thao đã được tổ chức thành công tốt đẹp, được lãnh đạo KTNN đánh giá cao. Các vận động viên thi đấu hết mình -“fair play", thi đấu cao thượng, qua đó tăng thêm tinh thần đoàn kết giữa các cá nhân, các đơn vị

Cùng chuyên mục
  • Tháng 5 - Mùa hoa phượng nở
    11 tháng trước Lens
    (BKTO) - Vào những ngày giữa tháng 5, trên các tuyến phố Hà Nội, hoa phượng khoe sắc rực rỡ, tô điểm cho phố phường Hà Nội thêm duyên dáng, yêu kiều.
  • Hình ảnh Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn tiếp xúc cử tri tỉnh Hòa Bình
    11 tháng trước Lens
    (BKTO) - Thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV, ngày 9-10/5, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri tại các huyện: Tân Lạc, Lạc Sơn, Yên Thủy để thông báo nội dung Kỳ họp này; kết quả giải quyết, trả lời kiến nghị của cử tri và tiếp thu ý kiến nguyện vọng của cử tri phản ánh tới Quốc hội, Chính phủ, các ban, Bộ, ngành ở Trung ương và địa phương.
  • Hình ảnh Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn thăm và làm việc tại tỉnh Nghệ An
    một năm trước Lens
    Ngày 6/4, Đoàn công tác của Kiểm toán nhà nước (KTNN) do Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn làm Trưởng đoàn đã có chuyến công tác tại tỉnh Nghệ An với nhiều hoạt động, hướng đến tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa KTNN với các địa phương trong khuôn khổ nội dung Quy chế phối hợp đã được các bên ký kết.
  • Hình ảnh Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn thăm và làm việc tại Yên Bái
    một năm trước Lens
    Ngày 28/3, Đoàn công tác của Kiểm toán nhà nước (KTNN) do Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn làm Trưởng đoàn đã có chuyến công tác tại tỉnh Yên Bái với nhiều hoạt động, hướng đến tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa KTNN với các địa phương trong khuôn khổ nội dung quy chế phối hợp.
  • Ga Đà Lạt - nét cổ kính trong lòng thành phố Đà Lạt
    một năm trước Lens
    Ga Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) là nhà ga cổ nhất tại Việt Nam, được người Pháp khởi công, xây dựng từ đầu thập kỷ XX, phục vụ cho tuyến đường sắt Tháp Chàm - Đà Lạt. Năm 2001, ga Đà Lạt đã được Bộ Văn hóa - Thông tin (nay là Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) công nhận là ”di tích kiến trúc cấp quốc gia”.
Hội thao Kiểm toán nhà nước năm 2023 kết thúc thành công tốt đẹp