Kiểm toán Nhà nước trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến học tỉnh Kon Tum

(BKTO) - Tiếp nối chương trình thiện nguyện của cán bộ, công chức và người lao động KTNN, mới đây, tại tỉnh Kon Tum, Công đoàn KTNN phối hợp với KTNN khu vực XII đã đến thăm, trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến học tỉnh Kon Tum và tặng 50 máy vi tính xách tay cho các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Ia H’Drai và Trường Tiểu học thị trấn Đăk Glei (huyện Đăk Glei).



Chủ tịch Công đoàn KTNN Trần Kim Lộc (thứ tư từ trái sang) trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến học tỉnh Kon Tum

Dự buổi trao tặng, về phía tỉnh Kon Tum có các đồng chí: Phạm Thị Trung - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT); Nguyễn Hóa - Chủ tịch Quỹ khuyến học tỉnh; đại diện phòng GD&ĐT huyện Ia H’Drai, huyện Đăk Glei.

Về phía KTNN có các đồng chí: Trần Kim Lộc - Chủ tịch Công đoàn KTNN, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế; Nguyễn Hữu Hiệp - Chủ tịch Công đoàn, Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực XII.

Tại đây, Chủ tịch Công đoàn KTNN Trần Kim Lộc đã trao 50 máy vi tính xách tay cho đại diện Trường PTDTNT huyện Ia H’Drai và Trường Tiểu học thị trấn Đăk Glei (mỗi trường 25 máy) và 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến học tỉnh Kon Tum.

Trong lời phát biểu, Giám đốc Sở GD&ĐT Phạm Thị Trung cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Công đoàn KTNN và nhấn mạnh, những món quà ý nghĩa trước thềm năm mới này sẽ giúp các thầy cô giáo, đặc biệt là các em học sinh có điều kiện tốt để tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong dạy và học; đồng thời cam kết sẽ xây dựng kế hoạch, chương trình sử dụng có hiệu quả các phần quà và tiền được trao tặng.

Hữu Trí
KTNN khu vực XII
Cùng chuyên mục
Kiểm toán Nhà nước trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến học tỉnh Kon Tum