KTNN tặng sổ tiết kiệm cho gia đình, thân nhân liệt sĩ

(BKTO) - Tiếp nối các hoạtđộng hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017),ngày 20/7, Đoàn công tác của KTNN do đồng chí Lê Huy Trọng - Chủ tịch Công đoànKTNN, Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành V - làm Trưởng đoàn đã đến thăm vàtặng 04 sổ tiết kiệm (mỗi sổ tiết kiệm có trị giá 5 triệu đồng) cho 4 gia đình,thân nhân liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Trung Hòa, quận CầuGiấy, TP.Hà Nội.




Đoàn đến thăm và trao tặng sổ tiết kiệm cho mẹ liệt sĩ tại phường Trung Hòa. Ảnh: LÊ HÒA
Các sổ tiết kiệm đã được trao cho gia đình bà Lê Thị Thìn (SN 1925), Đặng Thị Kiệm (SN 1930), Nguyễn Thị Bé (1938) và ông Nguyễn Quốc Tâm (SN 1930).

Ân cần hỏi thăm sức khỏe các thân nhân liệt sĩ, đồng chí Lê Huy Trọng đã bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những hy sinh xương máu của các liệt sĩ vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. Những món quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng thể hiện tình cảm sâu sắc, sự tri ân của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của KTNN đối với các liệt sĩ và gia đình, thân nhân liệt sĩ.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Duy Đồng - Phó Chủ tịch HĐND phường Trung Hòa - đã bày tỏ lời cảm ơn đối với cơ quan KTNN đã luôn quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ địa phương trong công tác chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho các đối tượng chính sách trên địa bàn phường.

LÊ HÒA
Cùng chuyên mục
KTNN tặng sổ tiết kiệm cho gia đình, thân nhân liệt sĩ