Mì Hảo Hảo thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng của Công ty Acecook Việt Nam vừa được gọi tên trong Top 10 Thương Hiệu Tốt Nhất Việt Nam 2023 do Decision Lab công bố. Đây là minh chứng khẳng định sức hấp dẫn của thương hiệu mì “quốc dân” này với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt thời gian qua.
Bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (Best Brand Rankings 2022 in Vietnam) được thực hiện bởi Decision Lab, đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov. Bảng xếp hạng dựa trên gần 33.000 cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng và được xem là một trong những cuộc khảo sát và đánh giá toàn diện nhất về tiêu dùng tại Việt Nam.
Các thương hiệu được xếp hạng dựa trên chỉ số Index của công cụ YouGov BrandIndex, là chỉ số đánh giá sức khỏe tổng quát của tương hiệu dựa trên điểm trung bình của các yếu tố như Ấn tượng, Chất lượng, Giá trị, Sự hài lòng, Khuyến nghị, Uy tín.
(BKTO) - Năm 2023, ngành hàng lúa gạo thể hiện mức tăng trưởng ấn tượng với nhiều kỷ lục mới được thiết lập: lượng gạo xuất khẩu ước đạt 8 triệu tấn, giá trị khoảng 4,6 tỷ USD. Kết quả này tạo đà để ngành hàng được ví như hạt "vàng" của nông nghiệp Việt tiếp tục bứt phá trong năm 2024.
Acecook Việt Nam được vinh danh trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 diễn ra ngày 13/12/2023, do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.
(BKTO) - Trong bối cảnh tình hình thế giới dự báo tiếp tục khó khăn, cùng với việc nhiều thị trường đang đẩy mạnh áp dụng các quy định, tiêu chuẩn mới cho hàng hóa nhập khẩu, đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam cần phải nhận diện đầy đủ các cơ hội, thách thức để có thể giữ vững thị trường và gia tăng xuất khẩu.
(BKTO) - Công ty CP Du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam, Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist và Công ty Cổ phần Dịch vụ du lịch Bến Thành lần lượt dẫn đầu Bảng xếp hạng Top 10 Công ty Du lịch uy tín năm 2023.
(BKTO) - Để thúc đẩy mối liên kết giữa doanh nghiệp (DN) trong nước và DN có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), các chuyên gia cho rằng, vai trò chủ động của các DN Việt vẫn là quan trọng nhất, theo đó các DN phải tự nâng cao năng lực cạnh tranh để có thể đảm bảo một cách xuyên suốt, ổn định chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng; phấn đấu để đạt được các chứng nhận về tiêu chuẩn quốc tế…, nhằm đáp ứng yêu cầu của các DN ngoại.