Mì Hảo Hảo – Top 10 Thương hiệu tốt Nhất Việt Nam 2023

Mì Hảo Hảo thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng của Công ty Acecook Việt Nam vừa được gọi tên trong Top 10 Thương Hiệu Tốt Nhất Việt Nam 2023 do Decision Lab công bố. Đây là minh chứng khẳng định sức hấp dẫn của thương hiệu mì “quốc dân” này với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (Best Brand Rankings 2022 in Vietnam) được thực hiện bởi Decision Lab, đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov. Bảng xếp hạng dựa trên gần 33.000 cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng và được xem là một trong những cuộc khảo sát và đánh giá toàn diện nhất về tiêu dùng tại Việt Nam.

Các thương hiệu được xếp hạng dựa trên chỉ số Index của công cụ YouGov BrandIndex, là chỉ số đánh giá sức khỏe tổng quát của tương hiệu dựa trên điểm trung bình của các yếu tố như Ấn tượng, Chất lượng, Giá trị, Sự hài lòng, Khuyến nghị, Uy tín.

hao-hao-1.png

Ảnh: Nguồn từ Decision Lab

Để nằm trong bảng xếp hạng này với vị trí thứ 8, vượt 9 bậc so với năm 2022, thương hiệu mì Hảo Hảo đã được Decision Lab theo dõi trong vòng 6 tháng liên tục, đồng thời quan sát trong 18 tháng mới được gọi tên trong Top 3 thương hiệu cải tiến nhất năm 2023. Điều đó cho thấy, thương hiệu phải duy trì được phong độ lâu dài mới có thể nằm trong bảng xếp hạng này.

Bên cạnh đó. mì Hảo Hảo đồng thời đứng Top 3 trong danh sách 10 thương hiệu cải thiện nhiều nhất 2023, có sức khoẻ thương hiệu vượt bậc.

hao-hao-2.png

Ảnh: Nguồn từ Decision Lab

Ngoài ra, vào tháng 11/2023 tổ chức kỷ lục Việt Nam chứng nhận mì Hảo Hảo là thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000 đến nay (dữ liệu từ năm 2000 đến 2023).

hao-hao-3.png

Ảnh: Chứng nhận của tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho mì Hảo Hảo tháng 11/2023

Mì Hảo Hảo được Công ty Acecook Việt Nam tung ra vào năm 2000 khi thị trường mì gói còn khá non trẻ. Đây là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Nhật Bản và hương vị Việt Nam khiến từ khi ra đời cho tới nay sau hơn 20 năm xuất hiện, thương hiệu này vẫn luôn hấp dẫn người tiêu dùng Việt, trở thành sản phẩm không thể thiếu trong bếp ăn của gia đình Việt. Đây là nỗ lực không ngừng của đội ngũ nghiên cứu sản phẩm của Acecook Việt Nam khi luôn cố gắng phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Chia sẻ về niềm vui đến vào dịp cuối năm này, Ông Shimamura Masafumi – Giám đốc khối Marketing của Acecook Việt Nam: Chúng tôi tin rằng kết quả tốt đẹp hôm nay có được là nhờ sự ủng hộ của người tiêu dùng khắp cả nước và đây chính là động lực để các thương hiệu Acecook Việt Nam nói chung và mì Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực cải tiến và phát triển từng ngày, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho không chỉ cho khách hàng nội địa, mà còn đưa các sản phẩm hương vị Việt Nam vươn tầm quốc tế trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục
  • Xuất khẩu liên tục tăng, gạo Việt đón sóng tăng trưởng mới
    5 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Năm 2023, ngành hàng lúa gạo thể hiện mức tăng trưởng ấn tượng với nhiều kỷ lục mới được thiết lập: lượng gạo xuất khẩu ước đạt 8 triệu tấn, giá trị khoảng 4,6 tỷ USD. Kết quả này tạo đà để ngành hàng được ví như hạt "vàng" của nông nghiệp Việt tiếp tục bứt phá trong năm 2024.
  • Acecook Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023
    6 tháng trước Doanh nghiệp
    Acecook Việt Nam được vinh danh trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 diễn ra ngày 13/12/2023, do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.
  • Doanh nghiệp cần nhận diện đầy đủ cơ hội và thách thức để gia tăng xuất khẩu
    6 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Trong bối cảnh tình hình thế giới dự báo tiếp tục khó khăn, cùng với việc nhiều thị trường đang đẩy mạnh áp dụng các quy định, tiêu chuẩn mới cho hàng hóa nhập khẩu, đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam cần phải nhận diện đầy đủ các cơ hội, thách thức để có thể giữ vững thị trường và gia tăng xuất khẩu.
  • Công bố Top 10 Công ty Du lịch và Top 5 Khách sạn, Resort uy tín năm 2023
    6 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Công ty CP Du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam, Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist và Công ty Cổ phần Dịch vụ du lịch Bến Thành lần lượt dẫn đầu Bảng xếp hạng Top 10 Công ty Du lịch uy tín năm 2023.
  • Nội lực phải đủ tầm
    6 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Để thúc đẩy mối liên kết giữa doanh nghiệp (DN) trong nước và DN có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), các chuyên gia cho rằng, vai trò chủ động của các DN Việt vẫn là quan trọng nhất, theo đó các DN phải tự nâng cao năng lực cạnh tranh để có thể đảm bảo một cách xuyên suốt, ổn định chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng; phấn đấu để đạt được các chứng nhận về tiêu chuẩn quốc tế…, nhằm đáp ứng yêu cầu của các DN ngoại.
Mì Hảo Hảo – Top 10 Thương hiệu tốt Nhất Việt Nam 2023