Một số hình ảnh đồng chí Trần Quốc Vượng thăm và làm việc với Kiểm toán Nhà nước

(BKT)| 18/07/2019 21:55:00

(BKT) Như tin đã đưa, ngày 18/7, tại Hà Nội, Đoàn công tác của Ban Bí thư Trung ương Đảng do Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với KTNN.



Báo điện tử Kiểm toán xin trân trọng giới thiệumột số hình ảnh trong chuyếnthăm và làm việc với KTNN của đồng chí Trần Quốc Vượng và Đoàn công tác:
                
   

Tham quan phòng truyền thống của KTNN và lắng nghe chia sẻ của lãnh đạo KTNN, đồng chí Trần Quốc Vượng (áo sẫm, đứng hàng đầu) rất quan tâm và vui mừng về sự trưởng thành cùng với những thành tích đạt được của KTNN 25 năm qua.

   
                
   

Đồng chí Trần Quốc Vượng(thứ 2, từ phải sang) nghe cán bộ của KTNN trình bày về kết quả ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý hoạt động kiểm toán.

   
                
   

Quang cảnh buổi làm việc.

   
                
   

Đồng chí Trần Quốc Vượng (chủ trì buổi làm việc) và các thành viên trong Đoàn công tác chúc mừng KTNN nhân dịp 25 năm thành lập với nhiều kết quả hoạt động đáng ghi nhận.

   
                
   

Tại buổi làm việc, các thành viên trong Đoàn công tác đã dành những chia sẻ cũng như những vấn đề gợi mở đối với công cuộc phát triển của KTNN trong thời gian tới. Trong ảnh, Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban Kiểm tra T.Ư Bùi Thị Minh Hoài phát biểu ý kiến.

   
                
   

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc giới thiệu với đồng chí Trần Quốc Vượng (ngoài cùng bên phải) cuốn Kỷ yếu về chặng đường 25 năm thành lập của KTNN.

   
                
   

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc báo cáo, làm rõ thêm với Đoàn công tác về một số hoạt động của KTNN thời gian qua, định hướng công tác trong thời gian tới.

   
                
   

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng phát biểu kết luận buổi làm việc.

   
                
   

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với tập thể lãnh đạo KTNN.
   

   
NGUYỄN LỘC
Bài liên quan
  • ICAEW đồng hành cùng Kiểm toán nhà nước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong hội nhập quốc tế
    (BKTO) - Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) vinh dự được đồng hành cùng Kiểm toán nhà nước (KTNN) Việt Nam trên hành trình phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Đây được xem là một trong những nhiệm vụ trọng yếu, góp phần xây dựng KTNN có trình độ chuyên nghiệp cao, từng bước hiện đại, trở thành cơ quan kiểm tra tài chính công có trách nhiệm và uy tín, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, phù hợp với các thông lệ và chuẩn mực quốc tế.
    Kiểm toán nhà nước khu vực V: Chủ động, tích cực phối hợp với địa phương
    (BKTO) - Xác định công tác phối hợp tốt với các địa phương sẽ góp phần thúc đẩy việc thực hiện nhiệm vụ kiểm toán được thuận lợi, thời gian qua, Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực V đã chủ động, tích cực phối hợp với các địa phương trên địa bàn quản lý để thực hiện các nhiệm vụ công tác và đạt những kết quả quan trọng. Kiểm toán trưởng KTNN khu vực V Nguyễn Đức Tín đã có chia sẻ với Báo Kiểm toán về vấn đề này.
    Kiểm toán nhà nước Việt Nam tăng cường hành động về khí hậu và hợp tác về kiểm toán điều tra
    (BKTO) - Từ ngày 16-25/4, Đoàn công tác của Kiểm toán nhà nước (KTNN) Việt Nam do Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh dẫn đầu sẽ có chuyến công tác tại Áo và Malta.
Cùng chuyên mục
Một số hình ảnh đồng chí Trần Quốc Vượng thăm và làm việc với Kiểm toán Nhà nước