Nâng cao chất lượng và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác kiểm soát chất lượng kiểm toán

(BKTO) - Ngày 28/2, Chi đoàn Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán tổ chức Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm nâng cao chất lượng công tác kiểm soát đối với một số lĩnh vực kiểm toán mới; đồng thời trao quyết định Trưởng thành Đoàn cho 08 đoàn viên.

2.jpg
Quang cảnh Tọa đàm. Ảnh: CTV

Tham dự Tọa đàm có đồng chí Nguyễn Lương Thuyết - Bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán, các đồng chí lãnh đạo Vụ và toàn thể đoàn viên Chi đoàn.

Tại Tọa đàm, các đoàn viên Chi đoàn Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán tập trung thảo luận về các nội dung: Những điểm cần lưu ý khi kiểm soát chất lượng trong lĩnh vực kiểm toán tổng hợp thu ngân sách tại cơ quan thuế địa phương; Một số giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác kiểm toán, kiểm soát dự án đầu tư; Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kiểm soát chất lượng kiểm toán; Một số lưu ý trong công tác kiểm soát chất lượng kiểm toán báo cáo quyết toán ngân sách bộ, cơ quan trung ương.

3.jpg
Chi đoàn Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho 08 đoàn viên.

Phát biểu kết luận Tọa đàm, Bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán Nguyễn Lương Thuyết đánh giá cao công tác chuẩn bị, ý tưởng và nội dung các bài tham luận trong Tọa đàm. Thời gian tới, các đồng chí đoàn viên và các phòng trực thuộc Vụ tiếp tục nghiên cứu, trao đổi để hoàn thiện tham luận, sử dụng như cẩm nang tra cứu trong đơn vị.

Bí thư Chi bộ Vụ trưởng Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán cũng tuyên dương Ban chấp hành Chi đoàn và các đoàn viên với tinh thần sáng tạo, tuổi trẻ xung kích, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra. Đồng thời, đề nghị Ban chấp hành Chi đoàn và các đoàn viên tiếp tục có những hoạt động sôi nổi, thi đua lập thành tích chào mừng 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước.

Kết thúc phần tọa đàm chuyên môn, Chi đoàn đã tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho 08 đoàn viên (sinh năm 1982, 1983) có nguyện vọng trưởng thành Đoàn.

Cùng chuyên mục
Nâng cao chất lượng và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác kiểm soát chất lượng kiểm toán