Nhanh chóng ổn định tổ chức, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm toán

PHƯƠNG NGHI - KTNN KHU VỰC V | 25/09/2024 08:30

(BKTO) - Thực hiện theo Quyết định của Tổng Kiểm toán nhà nước về công tác cán bộ, chiều 23/9, tại Cần Thơ, Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực V đã tổ chức Hội nghị bàn giao nhiệm vụ Kiểm toán trưởng KTNN khu vực V.

z5860215856780_96b11fe3f138b9ae175e41b0a8ba2d73.jpg
Kiểm toán trưởng KTNN khu vực V Nguyễn Đức Sỹ ký biên bản bàn giao nhiệm vụ từ nguyên Kiểm toán trưởng KTNN khu vực V Nguyễn Đức Tín. Ảnh: Phương Nghi

Dự Hội nghị bàn giao nhiệm vụ, có đồng chí Nguyễn Đức Tín - Kiểm toán trưởng KTNN khu vực XIII (nguyên Kiểm toán trưởng KTNN khu vực V), đồng chí Nguyễn Đức Sỹ - Kiểm toán trưởng KTNN khu vực V cùng toàn thể lãnh đạo, công chức, người lao động KTNN khu vực V và đại diện lãnh đạo, công chức KTNN khu vực XIII.

Tại hội nghị đã diễn ra lễ ký kết biên bản bàn giao nhiệm vụ giữa hai đồng chí Kiểm toán trưởng, nguyên Kiểm toán trưởng KTNN khu vực V nhằm đảm bảo hoạt động của đơn vị được xuyên suốt, không bị gián đoạn, đặc biệt là đối với nhiệm vụ kiểm toán theo kế hoạch được giao. 

Đồng chí Nguyễn Đức Tín và đồng chí Nguyễn Đức Sỹ là các công chức được đào tạo bài bản, công tác lâu năm tại KTNN. Qua nhiều cương vị công tác, các đồng chí được đánh giá luôn phát huy tinh thần gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán.

Tại hội nghị, Kiểm toán trưởng KTNN khu vực V Nguyễn Đức Sỹ cho biết, nhận nhiệm vụ công tác tại KTNN khu vực V là một môi trường mới, thử thách mới; đồng thời cũng là cơ hội giúp bản thân được phát huy vai trò và trách nhiệm lãnh đạo tại đơn vị mới.

Trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Đức Sỹ mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp của toàn thể lãnh đạo, công chức, người lao động KTNN khu vực V để phát huy những kết quả đạt được của đơn vị trong thời gian qua, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với thành tích cao nhất. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Tín đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết của toàn thể công chức, người lao động KTNN khu vực V; đồng thời kỳ vọng đơn vị luôn phát huy được tinh thần đoàn kết, thống nhất cao trong thực hiện nhiệm vụ, không ngừng phấn đấu và quyết tâm để xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

z5860215857112_8a963ed7ba447085f535e38c35baf138.jpg
Hai đồng chí Kiểm toán trưởng KTNN khu vực V và KTNN khu vực XIII đều khẳng định sẽ sớm nắm bắt tình hình và đảm bảo hoạt động của đơn vị được thông suốt để tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm toán năm 2024

Tại hội nghị, đại diện cho tập thể công chức, người lao động KTNN khu vực V, Phó Kiểm toán trưởng Nguyễn Hữu Thành chúc mừng các đồng chí Nguyễn Đức Tín, đồng chí Nguyễn Đức Sỹ được Tổng Kiểm toán nhà nước tin tưởng giao trọng trách mới; đồng thời tin tưởng trong thời gian tới, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, cống hiến, đoàn kết cùng tập thể các đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Với tinh thần đoàn kết, đồng lòng của tập thể lãnh đạo, công chức và người lao động đơn vị, KTNN khu vực V quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 được giao và không ngừng nỗ lực, phấn đấu đạt được kết quả cao nhất trong thời gian tới, góp phần xây dựng KTNN xứng đáng là công cụ hữu hiệu của Nhà nước trong kiểm tra, giám sát việc quản lý, sử dụng tài chính công, tài sản công. 

Cùng chuyên mục
Nhanh chóng ổn định tổ chức, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm toán