Petrovietnam: 5 năm liên tiếp lọt Top 10 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

(BKTO) - Trong Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021 vừa được công bố, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) được xếp vị trí thứ 4.



                
   

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam được vinh danh tại lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam. Ảnh: VNR

   

Như vậy, sau nhiều năm Bảng xếp hạng này được Vietnam Report thực hiện và phối hợp với Báo điện tử Vietnamnet công bố, Petrovietnam vẫn luôn nằm trong danh sách Top 10 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.

Cùng với vị trí thứ 4 của Petrovietnam, còn có nhiều doanh nghiệp trong ngành Dầu khí cũng góp mặt trong Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.

Cụ thể, trong bảng xếp hạng năm 2021 còn có Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS (xếp thứ 16); Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro (xếp thứ 26); Công ty cổ phần PVI (xếp thứ 104); Tổng Công ty Vận tải Dầu khí - PVTrans (xếp thứ 106); Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam - PTSC (xếp thứ 107); Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - PVFCCo (xếp thứ 122); Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí hàng hải PTSC (xếp thứ 139)…

Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam đã trải qua 5 năm công bố nhằm tìm kiếm và tôn vinh những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có khả năng tạo lợi nhuận tốt và bền vững, tự hào là những cột trụ cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch diễn ra suốt hơn một năm qua thì ý nghĩa của việc tìm kiếm các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, duy trì được tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận, càng được cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư và công chúng mong đợi.

QUỲNH ANH
Cùng chuyên mục
Petrovietnam: 5 năm liên tiếp lọt Top 10 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam