PVFCCo đạt Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh

(BKTO) - Thương hiệu Phân bón Phú Mỹ của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức.

pvfcco.jpg
Đại diện PVFCCo vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh" cho thương hiệu Phân bón Phú Mỹ

Giải thưởng giúp khẳng định vị thế của PVFCCo và cũng là động lực để PVFCCo tiếp tục xây dựng, làm mới thương hiệu và phát triển bền vững gắn với tăng trưởng xanh.

Đến nay, thương hiệu Phân bón Phú Mỹ đã khắc sâu trong tâm trí của bà con nông dân, được bà con tin dùng và liên tục nằm trong các thương hiệu dẫn đầu lĩnh vực nông nghiệp.

Cùng với việc đầu tư phát triển thương hiệu, PVFCCo còn tập trung thực hiện chuyển đổi xanh, phát triển mô hình sản xuất theo hướng tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải và ưu tiên sử dụng năng lượng sạch. Vì mục tiêu phát triển bền vững, PVFCCo luôn quan tâm hướng dẫn khách hàng sử dụng phân bón tiết kiệm, hiệu quả.

Thời gian qua, PVFCCo đã tích cực triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm thích ứng với bối cảnh mới và xu thế phát triển bền vững. Theo đó, PVFCCo đã tái khởi động dự án hợp tác sản xuất hơi cao áp (HP) bằng lò hơi biomass (công suất 37 tấn/giờ); tối ưu hóa nguồn khí nhiên liệu bằng giải pháp chuyển đổi máy phát turbine khí với nguồn điện lưới EVN; thu hồi năng lượng nước của dòng condensate xưởng NH3...

Đồng thời, tích cực triển khai nhiều giải pháp công nghệ tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ; đưa vào chiến lược dài hạn nghiên cứu triển khai các dự án thay thế nguồn khí nguyên/nhiên liệu bằng Hydro xanh, NH3 xanh, biomass...

Hơn nữa, nhằm góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của biến đổi khí hậu và đóng góp thiết thực vào chương trình giảm lượng phát thải khí nhà kính, hướng đến mục tiêu “Net Zero”, PVFCCo đã xây dựng kế hoạch tổ chức triển khai chương trình trồng 300.000 cây xanh trong toàn Tổng công ty giai đoạn 2022-2025.

Hiện thực hóa kế hoạch này, PVFCCo đã triển khai nhiều chương trình trồng cây xanh tại Nhà máy, các đơn vị trong toàn Tổng công ty và nhiều địa phương trên cả nước./.

Cùng chuyên mục
  • Vinh danh các thương hiệu mạnh Việt Nam
    một tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Chiều 16/10, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) đã tổ chức Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 21 (2003-2024) và Lễ công bố, vinh danh TOP 10 – TOP 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024.
  • PV GAS ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam
    một tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Vừa qua, tại Hà Nội, nằm trong chương trình làm việc giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ với EVN “Về việc hợp tác nghiên cứu cấp khí LNG từ kho LNG Vũng Áng cho Nhà máy nhiệt điện (NMNĐ) LNG Quảng Trạch II”
  • Viettel khai trương mạng 5G đầu tiên tại Việt Nam
    một tháng trước Doanh nghiệp
    Ngày 15/10/2024 tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel) tuyên bố chính thức khai trương mạng 5G. Đây là sự kiện kỷ niệm 20 năm chính thức kinh doanh dịch vụ di động và chào mừng 80 năm Ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Như vậy, Viettel là doanh nghiệp đầu tiên cung cấp dịch vụ 5G chính thức tại Việt Nam.
  • Doanh nghiệp châu Âu lạc quan về tiềm năng phát triển của Việt Nam
    một tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Bất chấp những thách thức từ hậu quả của siêu bão Yagi, cộng đồng doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam vẫn đặt niềm tin vào khả năng phục hồi của nền kinh tế và tiềm năng phát triển của Việt Nam.
  • SABECO chung tay thúc đẩy kinh tế tuần hoàn
    một tháng trước Doanh nghiệp
    Ngày 14.10 SABECO lần đầu tiên tham gia triển lãm những thành tựu đạt được trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO VN) tổ chức kể từ khi tham gia Liên minh vào tháng 8/2024 vừa qua.
PVFCCo đạt Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh