Sabeco ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng

(BKTO) - Luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm; đồng hành cùng nhiều chương trình vì cộng đồng; tổ chức các hoạt động gắn kết khách hàng; chung tay tại nhiều sự kiện quảng bá thương hiệu quốc gia... Sabeco qua đó đã ghi dấu ấn với đông đảo người tiêu dùng.

Một trong những sản phẩm chủ lực của Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) là Bia Sài Gòn. Có lịch sử gần 150 năm, Bia Sài Gòn là thương hiệu gắn liền với văn hóa ẩm thực của người Việt, có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng. Nhưng Sabeco vẫn không ngừng nghiên cứu, cải tiến để đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao, nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

cac-dong-san-pham-cua-bia-saig-3943-3863-1701354059.png
Một số sản phẩm nổi bật của Sabeco. Ảnh: Sabeco

Các phiên bản mới của Bia Sài Gòn liên tục được ra mắt, có thể kể đến: Bia Saigon Export Premium - phiên bản mới của "Sài Gòn đỏ" với thiết kế hiện đại, bắt mắt hơn; "Sài Gòn xanh" (Bia Saigon Special) đã tái xuất thành công; Saigon Chill, Bia Lạc Việt, Bia Saigon vị cà phê mang đến sự đa dạng về hương vị cho các nhóm khách hàng khác nhau.

Trong những năm gần đây, các sản phẩm của Bia Saigon đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế. Mới nhất, đầu năm 2023, Viện Kiểm định Đồ uống BTI (Mỹ) trao 4 huy chương vàng cho Bia Lạc Việt, Bia Saigon Gold, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export và 4 huy chương bạc cho các sản phẩm Bia 333, Bia Saigon vị cà phê, Bia Saigon Special và Bia Saigon Chill.

Song song với nâng cao chất lượng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, Sabeco cũng liên tục tổ chức các hoạt động giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm của mình.

Cuộc thi hát karaoke trên toàn quốc "Sao của mọi cuộc vui" gắn với Bia Lạc Việt đã trải qua 3 mùa, tạo sân chơi cho những người đam mê ca hát, hướng tới mục tiêu truyền thêm cảm hứng, tiếp thêm tự tin, tinh thần lạc quan, yêu đời cho mọi người.

Liên tục trong 2 năm vừa qua, chuỗi sự kiện "Đêm Sài Gòn" đã kết nối những trải nghiệm ẩm thực, giải trí từ TP HCM đến hơn 34 tỉnh thành trên cả nước. Trong khi đó, Lễ hội âm nhạc The Chill Fest là điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ tại các thành phố lớn nhờ các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, sân khấu quy tụ nhiều ngôi sao.

Đặc biệt, dịp 2/9 vừa qua, Sabeco đã đồng hành cùng UBND thành phố Vũng Tàu tổ chức Lễ hội bia Vũng Tàu (Vũng Tàu Beerfest) với chủ đề "Vòng quanh thế giới cùng Bia Saigon". Tại đây có 6 khu vực ẩm thực và thưởng bia theo phong cách các nước trên thế giới cùng đêm nhạc EDM kéo dài đến sáng hôm sau.

khach-tham-quan-kham-pha-5-vi-8988-9321-1693646554.jpg
Gian hàng bia vị mới tại Lễ hội bia Vũng Tàu thu hút khách trải nghiệm. Ảnh: Sabeco

Sabeco đồng thời có các chương trình kích cầu tiêu dùng, chung tay quảng bá sản phẩm dịch vụ trong nước, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trong lòng người Việt Nam và bạn bè quốc tế. Trong nhiều năm qua, hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động, Bia Saigon luôn đồng hành cùng chương trình "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam" do Bộ Công Thương tổ chức.

Trong tháng 12 này, Bia Saigon đồng hành cùng chương trình "Tháng Khuyến mãi tập trung Quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale" nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp trong nước. Bên cạnh đó, dịp Tết này, Sabeco còn thực hiện hàng loạt chương trình khuyến mại với thông điệp "Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc". Chương trình áp dụng cho tất cả các sản phẩm Bia Saigon với đa dạng hình thức khuyến mãi cùng cơ cấu giải thưởng giá trị, bao gồm tiền mặt lẫn sản phẩm, trong đó có hoạt động livestream quay số may mắn hàng tuần trao 63 bao lì xì vàng ròng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng./.

Cùng chuyên mục
Sabeco ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng