Tập trung chuẩn bị tốt cho Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước

(BKTO) - Tại Phiên họp thứ Nhất của Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước (KTNN) diễn ra sáng 14/3, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng Ban Tổ chức lưu ý các thành viên cần tập trung tối đa vào thực hiện nhiệm vụ được phân công, đảm bảo công tác chuẩn bị, tổ chức các hoạt động, trọng tâm là Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN được chu đáo, đúng tiến độ.

pho-222.jpg
Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh chủ trì Phiên họp của Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước. Ảnh: N. Lộc

Tại cuộc họp, bộ phận thư ký của Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN (Ban Tổ chức) đã thông tin về các nhiệm vụ Ban Tổ chức cần thực hiện, dự thảo phân công nhiệm vụ cho các thành viên…

Tại cuộc họp, các ý kiến đã tập trung trao đổi về tiến độ triển khai một số nhiệm vụ được giao, những khó khăn, vướng mắc trong công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ. Đặc biệt, các ý kiến cũng nhấn mạnh yêu cầu phải tập trung xây dựng kịch bản kỹ lưỡng cho các sự kiện; việc chuẩn bị nội dung cho hội thảo quốc tế; công tác tổ chức, hậu cần và yêu cầu về việc phân công rõ nhiệm vụ cho từng bộ phận, cá nhân, xác định đầu mối tiếp nhận, xử lý công việc để đảm bảo thuận lợi trong công tác chuẩn bị; sự phối hợp của các thành viên trong Ban Tổ chức với các Tiểu ban…

pho-tong.jpg

Thời gian diễn ra Lễ kỷ niệm đang rất gần, do đó, các đồng chí cần tập trung tối đa nguồn lực, sắp xếp công việc hợp lý, khoa học để đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc được giao.

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh

Phát biểu kết luận Phiên họp, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh nhất trí với dự thảo nhiệm vụ, phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong Ban Tổ chức.

chi-copy.jpg
Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung - Phó Trưởng Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước phát biểu tại Phiên họp. Ảnh: N.Lộc

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh cũng nhấn mạnh, đây là nhiệm vụ trọng tâm trong chuỗi các hoạt động chuẩn bị hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN. Các thành viên trong Ban Tổ chức cũng đồng thời tham gia nhiều nhiệm vụ khác liên quan đến công tác chuẩn bị cho kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN, cũng như nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị. Khối lượng công việc rất lớn, do đó, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước đề nghị các đồng chí thành viên xây dựng kế hoạch triển khai công việc khoa học, hợp lý và nỗ lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Việc tổ chức triển khai công việc của Ban Tổ chức và các Tiểu ban cần được thực hiện song song, đảm bảo sự phối hợp thông suốt, thường xuyên, hiệu quả giữa các bộ phận, cá nhân có liên quan vì nhiệm vụ chung. 

qc.jpg
Quang cảnh Phiên họp. Ảnh: N.Lộc

Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN được thành lập theo Quyết định số 481/QĐ-KTNN ngày 05/3/2024. Theo Quyết định này, Ban Tổ chức do Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh làm Trưởng Ban, Phó Trưởng Ban là các Phó Tổng Kiểm toán nhà nước, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc KTNN và một số bộ phận có liên quan là thành viên. 

Ban Tổ chức có nhiệm vụ giúp Tổng Kiểm toán nhà nước triển khai nhiệm vụ tổ chức các sự kiện trước, trong và sau buổi Lễ kỷ niệm; xây dựng Sổ tay hướng dẫn chi tiết công tác tổ chức chuỗi các sự kiện, xây dựng kịch bản chi tiết và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các bộ phận phụ trách theo từng nội dung, vị trí công việc, thời gian thực hiện.

Trước đó, tại cuộc họp của Ban Chỉ đạo tổ chức Kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn - Trưởng Ban Chỉ đạo cho biết, đây là sự kiện trọng đại của Ngành, do đó, các bộ phận, cá nhân được giao nhiệm vụ phải tập trung thực hiện nhiệm vụ đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả, hướng tới tổ chức các hoạt động kỷ niệm, trọng tâm là Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN trang trọng, song phải tiết kiệm, tránh phô trương, lãng phí. 

Cùng chuyên mục
Tập trung chuẩn bị tốt cho Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước