Thống nhất các nội dung chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 30 năm và Đại hội Khóa VII Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam

(BKTO) - Ngày 23/4, tại Học viện Tài chính, Ban Chấp hành Trung ương Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA) khóa VI đã tổ chức Hội nghị lần thứ 12 nhằm thảo luận và thống nhất các nội dung chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và Đại hội Khóa VII Hiệp hội.

hoi-nghi-ban-chap-hanh-trung-uong-vaa-lan-thu-12-khoa-vi.jpg
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: VAA

Tham dự Hội nghị có Chủ tịch VAA Đặng Văn Thanh, các Phó Chủ tịch: Vũ Hữu Nam, Đoàn Xuân Tiên; cùng các ủy viên Ban Chấp hành Trung ương, ủy viên Ban Kiểm tra và các cán bộ Văn phòng Trung ương Hiệp hội.

Tại Hội nghị, PGS.TS. Đặng Văn Thanh đã thông báo Nghị quyết Hội nghị thường vụ lần thứ 8 và thông báo về tình hình, kết quả chuẩn bị Đại hội theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị thường vụ Ban Chấp hành Trung ương khóa VI lần thứ 8 số 72/NQTV8 ngày 29/3/2024, và Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương khóa VI lần thứ 11 ngày 13/01/2024. GS.TS. Đoàn Xuân Tiên thông tin về tình hình chuẩn bị văn kiên và công tác nhân sự.

f.jpg
PGS.TS. Đặng Văn Thanh - Chủ tịch VAA chủ trì Hội nghị. Ảnh: VAA

Hội nghị cũng đã được nghe các báo cáo và đề xuất về nội dung trong công tác truyền thông và thông tin, khánh tiết, hậu cần. Các báo cáo đã báo cáo bổ sung kết quả công tác của các tiểu ban và đề xuất, xin ý kiến của Ban chấp hành.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã thảo luận, thông tin bổ sung, đề xuất nhiều ý kiến, giải pháp và thống nhất Nghị quyết về công tác chuẩn bị Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và Đại hội đại biểu Hiệp hội lần thứ VII. Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức nghề nghiệp, là ngày hội của những người làm kế toán, kiểm toán Việt Nam, vì vậy, Ban Chấp hành Trung ương Hiệp hội thống nhất việc tổ chức phải đảm bảo trang trọng, chu đáo; có sự chuẩn bị tích cực, cụ thể và thống nhất của tất cả ủy viên trong Ban Chấp hành để sự kiện diễn ra thành công.

Thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Hiệp hội, PGS.TS. Đặng Văn Thanh ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của Bộ phận thường trực và các tiểu ban chuẩn bị Đại hội, trong đó có sự tham gia chỉ đạo và điều hành trực tiếp của lãnh đạo, ủy viên Thường vụ, ủy viên Ban Chấp hành; đặc biệt là tinh thần trách nhiệm, tận tụy, tích cực của các cán bộ, nhân viên Văn phòng Trung ương Hiệp hội đã hoàn thành nhiều công việc chuẩn bị Đại hội.

Cùng chuyên mục
  • Ứng dụng AI trong tăng cường kiểm soát nội bộ
    16 ngày trước Kiểm toán - Kế toán
    (BKTO) - Kiểm soát nội bộ (KSNB) như tấm lưới chắn giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ tài sản của tổ chức, còn trí tuệ nhân tạo (AI) là công cụ mạnh mẽ để cách mạng hóa cách thức triển khai KSNB. Công nghệ AI mang đến tiềm năng nâng cao độ chính xác, hiệu suất và hiệu quả trong việc xác định các điểm bất thường, phát hiện gian lận và cải thiện quản trị tổng thể.
  • 30 năm VAA: Vì sự tin cậy, minh bạch của thông tin tài chính - kế toán
    23 ngày trước Kiểm toán - Kế toán
    (BKTO) - Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA) là tổ chức nghề nghiệp của những người làm kế toán và kiểm toán trong cả nước. Được thành lập và bắt đầu hoạt động ngay trong những năm đầu của công cuộc cải cách và đổi mới kinh tế. Qua 30 năm hoạt động (1994-2024), Hiệp hội đã không ngừng phát triển, trưởng thành và đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng đất nước. Năm 2024, VAA sẽ tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029 và tự hào kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hiệp hội.
  • Ứng dụng AI trong xác định mức trọng yếu và đánh giá rủi ro kiểm toán
    25 ngày trước Kiểm toán - Kế toán
    (BKTO) - Kiểm toán là một trong những lĩnh vực có ảnh hưởng tích cực từ việc ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI). Giống như những tiến bộ kỹ thuật số trước đó, AI sẽ thực hiện các nhiệm vụ lặp đi lặp lại và cung cấp thông tin chuyên sâu hơn, đồng thời cho phép kiểm toán viên (KTV) sử dụng tốt hơn các kỹ năng, kiến thức và khả năng phán đoán chuyên nghiệp.
  • Biểu lộ cảm xúc tại nơi làm việc: Hướng dẫn dành cho kế toán và kiểm toán viên
    một tháng trước Kiểm toán - Kế toán
    (BKTO) - Đối với những người làm trong ngành kế toán và kiểm toán, việc hiểu và áp dụng những nguyên tắc về cảm xúc tại nơi làm việc không chỉ cải thiện chất lượng công việc mà còn góp phần tạo ra một môi trường làm việc lành mạnh và hỗ trợ sự phát triển cá nhân...
  • Tạp chí Kế toán và Kiểm toán tổ chức Đại hội Chi hội nhà báo lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2026
    một tháng trước Kiểm toán - Kế toán
    (BKTO) - Chiều 22/3, tại Hà Nội, Chi hội Nhà báo Tạp chí Kế toán và Kiểm toán đã tổ chức Đại hội Chi hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 - 2026. Đại hội được tổ chức nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong những năm vừa qua, đồng thời, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.
Thống nhất các nội dung chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 30 năm và Đại hội Khóa VII Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam