Tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho cán bộ các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại Việt Nam

(BKTO) - Ngày 13/7, tại Bệnh viện Phổi Trung ương (Hà Nội), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) phối hợp với Bộ Y tế tổ chức tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho hơn 1.000 cán bộ, nhân viên của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) tại Việt Nam.



                
   

Cán bộ, nhân viên của các tổ chứcPCPNN tại Việt Nam được tiêm vắc-xin phòng Covid-19. Nguồn: dangcongsan.vn

   

VUFO cho biết, cán bộ, nhân viên của các tổ chức PCPNN được tiêm vắc-xin AstraZeneca sản xuất tại Nhật Bản. Trước khi tiêm, những người được tiêm đã tiến hành khai báo y tế và được khám sàng lọc: đo thân nhiệt, đo huyết áp, khai báo tiền sử bệnh lý và được các bác sĩ Bệnh viện Phổi Trung ương tư vấn chu đáo.

Cũng theo VUFO, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều tới hoạt động của các tổ chức PCPNN tại Việt Nam. Do đó, với vai trò là một trong những cơ quan đầu mối về quan hệ với các tổ chức PCPNN tại Việt Nam, VUFO luôn sẵn sàng hỗ trợ các tổ chức PCPNN ở mức tối đa và giải quyết những khó khăn của các tổ chức PCPNN do tác động của dịch Covid-19.

Trong thời gian tới, VUFO đặt mục tiêu tiêm chủng vắc-xin phòng Covid-19 cho cán bộ, nhân viên các tổ chức PCPNN tại các tỉnh, thành khác tại Việt Nam, để góp phần vào mục tiêu tiến tới bao phủ tối đa các đối tượng được tiêm vắc-xin phòng Covid-19, nhằm đạt miễn dịch cộng đồng để đưa cuộc sống trở lại bình thường./.
THIỆN TRẦN
Cùng chuyên mục
Tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho cán bộ các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại Việt Nam