Tổ chức các ngày kỷ niệm đảm bảo trang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

(BKTO) - Đây là chỉ đạo của Đảng ủy KTNN về việc tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử trong năm 2018.



Công văn số 485-CV/ĐU ngày 05/3/2018 của Đảng ủy KTNN gửi các đảng ủy, chi ủy trực thuộc, Ban Thường vụ Đảng ủy KTNN yêu cầu: Cấp ủy đơn vị phối hợp với lãnh đạo đơn vị tuyên truyền, quán triệt rộng rãi đến toàn thể đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Tổ chức các ngày kỷ niệm trang trọng, thiết thực, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm, đảm bảo đúng quy định hiện hành.

Công văn cũng nêu rõ: Việc phổ biến, quán triệt phải thực hiện nghiêm túc, cần đa dạng về hình thức, lồng ghép với tuyên truyền triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đảm bảo toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động biết đến các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử của dân tộc ta, đồng thời nhận thức rõ bối cảnh tình hình thế giới và khu vực năm 2018, góp phần tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên trong việc thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu năm 2018.
         
Các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2018 gồm: Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất; Giỗ Tổ Hùng Vương; kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; kỷ niệm 64 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ; kỷ niệm 73 năm Ngày cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
Tổ chức các ngày kỷ niệm đảm bảo trang trọng, tiết kiệm, hiệu quả