Tổ chức hiến máu tình nguyện nhân kỷ niệm ngày truyền thống của PVFCCo

(BKTO) - Nhân ngày truyền thống của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (21/9/2004-21/9/2022), đơn vị đã phối hợp với Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo.



                
   

Đông đảo cán bộ công nhân viên đã hưởng ứng chương trình hiến máu. Ảnh: PVFCCo

   

Cách đây đúng 18 năm, ngày 21/9/2004, liên danh nhà thầu Technip - Samsung đã chính thức bàn giao Nhà máy Đạm Phú Mỹ cho Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - tiền thân của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - quản lý và vận hành.

Từ đây, PVFCCo đã trở thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh phân bón hóa chất lớn nhất Việt Nam cho đến ngày nay. Với ý nghĩa đó, ngày 21/9 đã được chọn là ngày truyền thống của PVFCCo.

Năm 2022, nhằm thiết thực chào mừng ngày truyền thống và phát huy nét đẹp văn hóa của PVFCCo là “Trách nhiệm - Sẻ chia”, PVFCCo đã phối hợp với PVTrans tổ chức chương trình “Hiến máu cứu người - Nụ cười hạnh phúc”.

Chương trình hướng tới cộng đồng này đã nhận được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo Tổng công ty và đông đảo cán bộ công nhân viên của hai đơn vị.Kết quả, Chương trình đã nhận được 152 đơn vị máu hiến tặng.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp thời gian qua đã làm lượng máu dự trữ cho công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân sụt giảm nghiêm trọng. Vì thế, việc tổ chức Chương trình và kết quả thu được càng làm tăng thêm ý nghĩa trong dịp PVFCCo kỷ niệm ngày truyền thống năm nay./.

PHÚC KHANG
Cùng chuyên mục
Tổ chức hiến máu tình nguyện nhân kỷ niệm ngày truyền thống của PVFCCo