Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

(BKTO) - Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, sáng 7/2 (tức 28 tháng Chạp năm Quý Mão), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67, Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Phủ Chủ tịch.

Nhà 67, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trút hơi thở cuối cùng, hiện vẫn còn lưu giữ nhiều kỷ vật gắn bó với cuộc đời và sự nghiệp của Người.

Cùng đi với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Lê Minh Hưng.

dang-huong-7224(1).jpg
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thắp nén hương thơm, thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị  Lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Chủ tịch Hồ Chí Minh là biểu tượng cao đẹp nhất của chủ nghĩa yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam. Người là kết tinh rạng ngời của đạo đức, trí tuệ, khí phách, lương tri của dân tộc và thời đại.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng ta, Dân tộc ta, nhân dân ta và bạn bè quốc tế. Tên tuổi và sự nghiệp của Người còn mãi với non sông đất nước ta, sống mãi trong lòng dân tộc ta và trong trái tim nhân loại. Người để lại cho Đảng ta, nhân dân ta, các thế hệ hôm nay và mai sau một Di sản tư tưởng vô cùng quý báu, một Tấm gương đạo đức và phong cách, lối sống hết sức sáng ngời!

Cùng chuyên mục
  • Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam gặp mặt và vinh danh kiều bào tiêu biểu
    2 tháng trước Chính trị
    (BKTO) - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam vinh danh, khen thưởng, tặng Bằng khen cho 7 tập thể và 15 cá nhân người Việt Nam ở nước ngoài tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng, tập hợp, đoàn kết cộng đồng, đóng góp xây dựng quê hương đất nước, tích cực vận động, tham gia các phong trào thi đua do MTTQ Việt Nam phát động.
  • Chủ tịch nước chúc Tết lực lượng Công an Thành phố Hồ Chí Minh
    2 tháng trước Chính trị
    (BKTO) - Trong không khí chuẩn bị đón mừng năm mới Giáp Thìn 2024, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tới thăm, kiểm tra công tác ứng trực sẵn sàng chiến đấu của Công an TP. Hồ Chí Minh, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn của Thành phố.
  • Phân cấp tối đa cho Thành phố Hồ Chí Minh để triển khai Nghị quyết 98 nhanh hơn, hiệu quả hơn
    2 tháng trước Chính trị
    (BKTO) - Sáng 03/02, tại TP. HCM, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Chỉ đạo triển khai Nghị quyết 98/2023/QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP. HCM - chủ trì Hội nghị lần thứ hai của Ban Chỉ đạo.
  • Tự hào 94 mùa xuân có Đảng
    2 tháng trước Chính trị
    Sau 94 năm thành lập (3/2/1930 - 3/2/2024), trải qua gần 40 năm lãnh đạo đất nước đổi mới, Đảng Cộng sản Việt Nam đã khẳng định vai trò của mình trong toàn bộ tiến trình phát triển. Một Việt Nam có “cơ đồ, tiềm lực, vị thế, uy tín” như ngày hôm nay, sẵn sàng và vững vàng vượt qua muôn vàn khó khăn, thách thức là minh chứng sinh động nhất về năng lực lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng ta và sức mạnh to lớn của Nhân dân ta.
  • Hoàn thành xây dựng vị trí việc làm trong hệ thống hành chính nhà nước trước 31/3
    2 tháng trước Đối nội
    (BKTO) - Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh việc rà soát, ban hành các quy định để hoàn thành việc xây dựng vị trí việc làm cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống hành chính nhà nước hoàn thành trước ngày 31/3/2024.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh