Trao giải Cuộc thi viết “vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân thượng tôn pháp luật”



Ngày 29/10, tại Hà Nội, Báo Pháp luật Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi viết “Vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững”.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tuyên truyền, cổ vũ doanh nhân, DN áp dụng pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; đồng thời tìm kiếm và biểu dương những doanh nhân, DN điển hình, kinh doanh thành đạt, phát triển bền vững trên cơ sở tôn trọng pháp luật vì sự thịnh vượng chung của đất nước.
                
   

Ban tổ chức trao giải cho các tác giả đạt giải - Ảnh: Nam Khánh

   
Ban tổ chức đã nhận được 136 bài dự thi của các tác giả viết về các DN, doanh nhân tại các tỉnh, thành phố trên cả nước. Từ kết quả sơ tuyển, Hội đồng lựa chọn được bình chọn lựa chọn được 11 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải.

Giải Nhất của cuộc thi trị giá 50 triệu đồng thuộc về tác phẩm “Tập đoàn sơn Kova- Phát triển bền vững và thượng tôn pháp luật” của tác giả Lan Anh- Cộng tác viên Báo Pháp luật Việt Nam. 2 giải Nhì trị giá 30 triệu đồng/giải, 3 giải Ba trị giá 20 triệu đồng/giải và 5 giải khuyến khích trị giá 10 triệu đồng/giải.

Đây là năm thứ 2 cuộc thi vinh danh DN, doanh nhân thượng tôn pháp luật được Báo Pháp luật Việt Nam phối hợp với Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Liên đoàn Luật sư Việt Nam tổ chức. Cuộc thi nhằm tuyên truyền, tìm kiếm và biểu dương những DN, doanh nhân điển hình trên cơ sở chấp hành pháp luật. Đây cũng là kênh thông tin giúp các DN tìm hiểu và nhận thức đúng đắn về vai trò của các thiết chế pháp luật đối với hoạt động kinh doanh, vai trò của DN trong việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật kinh tế và thể chế kinh tế thị trường, góp phần hoàn thiện môi trường kinh doanh tại Việt Nam.

NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
Trao giải Cuộc thi viết “vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân thượng tôn pháp luật”