U22 Việt Nam và Thái Lan cùng đặt mục tiêu HCV SEA Games 29

(BKTO) – Huấn luyệnviên (HLV) Hữu Thắng và Trưởng Đoàn bóng đá Thái Lan Watanya Wongopasi đềukhông hề giấu diếm tham vọng giành huy chương vàng (HCV) trong cuộc họp kỹ thuậttrước khi môn bóng đá nam tại SEA Games 29 khởi tranh.



HLV trưởng U22 Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: "U22 Việt Nam đã có chuyến tập huấn 10 ngày ở Hàn Quốc để chuẩn bị cho giải đấu. Cũng giống như bất kỳ đội bóng nào tham dự SEA Games 29, chúng tôi đến đây với đầy đủ niềm tin và quyết tâm để bước lên đỉnh cao nhất.

Mong rằng U22 Việt Nam sẽ cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu chất lượng".
Trưởng Đoàn U22 Thái Lan Watanya Wongopasi

Còn bà Trưởng Đoàn U22 Thái Lan Watanya Wongopasi cho biết: “U22 Thái Lan đã chuẩn bị hơn 1 năm và chúng tôi đặt mục tiêu giành HCV”.

Trong khi đó, ngoài U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, các đội bóng còn lại của bảng B là U22 Campuchia, Philippines, Timor Lestes, Indonesia cũng thể hiện quyết tâm rất cao trước ngày SEA Games 29 khởi tranh.

Bị đánh giá yếu nhất bảng, HLV trưởng U22 Timor Leste Kim Shinhwan đã xác định trận khởi đầu của họ với Việt Nam vào 15h00 chiều 15/8 rất khó khăn và họ sẽ cố gắng để tạo nên bất ngờ. Trong khi đó HLV trưởng Philippines Marlon Maro đặt mục tiêu có mặt ở vòng bán kết.

Dù không được đánh giá cao, nhưng HLV trưởng U22 Campuchia, Leonardo Vitorino không hề e sợ các đối thủ mạnh cùng bảng B. Ông nói: “Tôi muốn làm nên lịch sử ở đây vì Campuchia chưa từng vượt qua vòng đấu bảng ở các kỳ SEA Games và chúng tôi muốn làm được điều này.

Tôi luôn nói với các cầu thủ nếu họ chăm chỉ tập luyện thì mục tiêu nào cũng có thể đạt được, dù chúng tôi không có đội hình mạnh nhất như Việt Nam hay Thái Lan".

Cũng trong buổi sáng hôm nay, danh sách 20 cầu thủ chính thức của U22 Việt Nam tham dự SEA Games 29 đã được HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng chốt lại và đăng ký với BTC tại phiên họp kỹ thuật môn bóng đá nam vào sáng nay (13/8) tại Kuala Lumpur.

Việc Sỹ Huy, Thanh Thịnh, Tấn Tài, Tấn Sinh không có may mắn nằm trong thành phần U22 Việt Nam chinh phục tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 29 không phải là điều gì đó quá bất ngờ.

Theo MẠNH ĐỨC
thethaovanhoa.vn
Cùng chuyên mục
  • Điền kinh giữ vai trò mũi nhọn của Thể thao Việt Nam tại SEA Games 29
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Đại hội thểthao Đông Nam Á lần thứ 29 năm 2017 (SEA Games 29) - sân chơi thể thao lớn nhấtkhu vực - diễn ra tại Malaysia đang đến rất gần.
  • U22 Việt Nam "chốt" danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 29
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO)– Huấn luyện viên (HLV) Hữu Thắng đã chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ U22Việt Nam tham dự SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia.
  • Trao nhà tình nghĩa cho gia đình có công với cách mạng tại Bình Phước
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Hưởng ứng phong trào“Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn” chào mừng 70 năm ngày Thương binh - Liệtsĩ (27/7/1947-27/7/2017), ngày 24/7, tại ấp Thanh Hoa, xã Thanh Lương, thị xãBình Long, tỉnh Bình Phước, KTNN khu vực XIII đã tổ chức lễ khánh thành và bàngiao ngôi nhà tình nghĩa cho ông Huỳnh Văn Thoại sinh năm 1958, gia đình cócông với cách mạng.
  • Hà Nội cấm xe máy vào năm 2030:  Còn nhiều ý kiến trái chiều
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - HĐND TP. Hà Nội vừa thông qua Đề án “Tăng cường quản lý phương tiện giao thông, giảm ùn tắc và ô nhiễm môi trường trên địa bàn TP. Hà Nội giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn 2030”, trong đó đặt ra mục tiêu, từ nay đến năm 2030, Hà Nội sẽ giảm dần và tiến tới loại bỏ phương tiện xe máy tại nội thành. Mặc dù Đề án đã được thông qua song vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều về chủ trương này.
  • Cựu chiến binh Đinh Văn Hòa:  “Chiến trường không chỉ có bom đạn!”
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thế kỷ, nhưng cựu chiến binh Đinh Văn Hòa (82 tuổi) - Phó Trưởng Ban liên lạc cựu chiến binh Sư đoàn 304 tỉnh Hà Nam - vẫn còn nhớ như in những trận đánh đầy khói lửa tại chiến trường Quảng Trị. Nhận lời mời của phóng viên Báo Kiểm toán, ông đã dành thời gian chia sẻ những ký ức khó phai, đúng dịp cả nước đang tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ.
U22 Việt Nam và Thái Lan cùng đặt mục tiêu HCV SEA Games 29