Văn phòng Ban cán sự đảng, Đảng ủy, Đoàn thể (Kiểm toán nhà nước) trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Nam Định

DIỆU THIỆN - ĐỨC HẠNH | 08/01/2023 20:30

(BKTO) - Mới đây, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Văn phòng Ban cán sự đảng, Đảng ủy, Đoàn thể của Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã tổ chức Chương trình “Trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học” cho các em học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Yên Lộc, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

z4018561543364_8cf52f2555da314658bae32947531127.jpg
Chánh Văn phòng Ban cán sự đảng, Đảng ủy, Đoàn thể của KTNN Nguyễn Mạnh Cường trao tặng xe đạp cho các em học sinh. Ảnh: ĐỨC HẠNH

Tham dự Chương trình, về phía địa phương có đại diện Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã Yên Lộc, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định; các thầy, cô giáo và các em học sinh Trường Tiểu học và Trường Trung học sơ sở Yên Lộc; đại diện hội phụ huynh học sinh Trường.

Về phía Văn phòng Ban cán sự đảng, Đảng ủy, Đoàn thể của KTNN có ông Nguyễn Mạnh Cường - Chánh Văn phòng; cùng các đoàn viên, thanh niên của Văn phòng.

Chương trình được tổ chức nhằm trao những món quà nhỏ, thiết thực, khích lệ tinh thần các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực, cố gắng, đạt thành tích cao trong học tập. Theo đó, tại Chương trình, Văn phòng Ban cán sự đảng, Đảng ủy, Đoàn thể của KTNN đã trao tặng các suất quà là những chiếc xe đạp cho 25 em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Yên Lộc.

Đón nhận phần quà ý nghĩa được tặng, thay mặt các học sinh được nhận quà, em Đỗ Trung Kiên, học sinh lớp 7B Trường Trung học cơ sở Yên Lộc chia sẻ, với các em, được đi học là một niềm hạnh phúc và càng hạnh phúc hơn khi trên con đường đến với tri thức luôn có sự đồng hành, quan tâm, động viên và chia sẻ của gia đình, các thầy, cô giáo và đặc biệt là tấm lòng nhân ái của các bác, các cô, các chú, các nhà hảo tâm. “Các bạn học sinh được trao tặng xe đạp hôm nay đều là học sinh nghèo, có hoàn cảnh rất khó khăn, có bạn có bố hoặc mẹ mắc bệnh hiểm nghèo, nhà đông con; có bạn mất cha, mất mẹ; có bạn bị khuyết tật. Món quà ý nghĩa này sẽ giúp các bạn và con có phương tiện để đến trường, cũng như giúp đỡ được gia đình nhiều hơn nữa” - em Đỗ Trung Kiên nói.

Ghi nhận và đánh giá cao sự hỗ trợ, sẻ chia của Văn phòng Ban cán sự đảng, Đảng ủy, Đoàn thể của KTNN, đại diện Đảng ủy xã Yên Lộc và Nhà trường bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến đơn vị đã trao tặng những món quà ý nghĩa cho các học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, góp phần động viên, khích lệ các em tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó, học giỏi, trở thành công dân có ích cho xã hội./.

Cùng chuyên mục
Văn phòng Ban cán sự đảng, Đảng ủy, Đoàn thể (Kiểm toán nhà nước) trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Nam Định