Tổng Kiểm toán nhà nước thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động tại Hưng Yên

Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó và thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TW ngày 18/11/2022 của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Quý Mão năm 2023, chiều 06/01, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn cùng Đoàn công tác của KTNN và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã đến thăm, tặng quà cho người có công, hộ nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

tin-2.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước trao quà cho hộ nghèo tại xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ. Ảnh: Nguyễn Lộc

Tại chuyến thăm, Tổng Kiểm toán nhà nước bày tỏ vui mừng khi chứng kiến sự "thay da đổi thịt", tốc độ tăng trưởng, phát triển kinh tế - xã hội cao của tỉnh Hưng Yên nói chung và huyện Yên Mỹ nói riêng; qua đó, đời sống của người dân không ngừng được nâng lên. Kết quả này chính là nhờ sự quan tâm chăm lo của Đảng, Nhà nước và các cấp chính quyền, đoàn thể tại địa phương, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Tuy nhiên, Tổng Kiểm toán nhà nước cũng cho biết, đời sống của một bộ phận người dân, người lao động trên địa bàn còn nhiều khó khăn. "Trong thời gian tới, bên cạnh nhiệm vụ phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh quốc phòng, mong chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn đời sống của bà con" - Tổng Kiểm toán nhà nước nhấn mạnh, đồng thời nhắn nhủ mỗi người dân cần cố gắng vươn lên vượt qua hoàn cảnh để có cuộc sống tốt hơn.

tin-2-2.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn gửi lời chúc Tết, thăm hỏi, động viên đến các gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Mỹ. Ảnh: Nguyễn Lộc

Tại buổi đón Đoàn công tác, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Mỹ Nguyễn Văn Đoan cũng thông tin về tình hình kinh tế - xã hội tại huyện, công tác chăm lo đời sống cho người dân, nhất là các trường hợp khó khăn trên địa bàn được các cấp chính quyền quan tâm chăm lo thường xuyên.

9.jpg
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Mỹ Nguyễn Văn Đoan trân trọng cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của KTNN đối với người dân trên địa bàn huyện. Ảnh: Nguyễn Lộc

Bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của KTNN, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, các nhà hảo tâm và cá nhân đồng chí Tổng Kiểm toán nhà nước, Bí thư Huyện ủy Yên Mỹ khẳng định sẽ luôn đồng hành với các cấp chính quyền Trung ương, địa phương để công tác chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần các gia đình người có công, hộ nghèo, công nhân lao động nghèo được đảm bảo và vui tươi đón Tết.

Tại trụ sở UBND xã Trung Hòa, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn và đại diện lãnh đạo cơ quan Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, tỉnh Hưng Yên, huyện Yên Mỹ… đã thăm hỏi, động viên và trực tiếp trao 60 suất quà trong tổng số 250 suất quà được KTNN, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam quyên góp tới gia đình chính sách, hộ nghèo và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của huyện Yên Mỹ. Tổng giá trị quà tặng hơn 300 triệu đồng.

Nhân dịp này, KTNN khu vực VI cũng trao 200 suất quà, tổng giá trị quà tặng là 60 triệu đồng cho các đối tượng chính sách, công nhân lao động tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên./.

Cùng chuyên mục
Tổng Kiểm toán nhà nước thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động tại Hưng Yên