Vụ Tổng hợp (Kiểm toán nhà nước) trao quà thiện nguyện tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

DIỆU THIỆN - HOÀNG SƠN | 30/12/2022 15:29

(BKTO) - Ngày 29/12, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vụ Tổng hợp, Kiểm toán nhà nước (KTNN) phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã tổ chức Chương trình “Đón Xuân, chào năm mới - Quý Mão 2023” và trao quà cho các bệnh nhân tại Viện.

dsc02118.jpg
Các đoàn viên Đoàn Thanh niên Vụ Tổng hợp (KTNN) trao quà cho các bệnh nhân tại Viện uyết học - Truyền máu Trung ương. Ảnh: HOÀNG SƠN

Tham dự Chương trình, về phía Vụ Tổng hợp (KTNN) có lãnh đạo Vụ, lãnh đạo Công đoàn; cùng các đoàn viên Đoàn Thanh niên Vụ Tổng hợp.

Về phía Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương có bà Lý Thị Hảo - Trưởng phòng Chính sách xã hội.

Phát biểu tại Chương trình, ông Nguyễn Xuân Trung - Phó Chủ tịch Công đoàn Vụ Tổng hợp (KTNN) cho biết, với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, thường niên trong nhiều năm nay, đơn vị luôn phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để tổ chức chương trình giao lưu, trao quà thiện nguyện cho các bệnh nhân đang điều trị tại Viện nhân dịp Tết đến, Xuân về. Qua đó nhằm hỗ trợ, chia sẻ một phần khó khăn với các bệnh nhân, đồng thời động viên, khích lệ tinh thần các bệnh nhân cố gắng điều trị và chiến thắng bệnh tật.

Nhân dịp này, Vụ Tổng hợp (KTNN) đã trao tặng các suất quà cho 250 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, với trị giá 50.000.000 đồng.

Ghi nhận và đánh giá cao sự sẻ chia của Vụ Tổng hợp (KTNN), thay mặt Viện, bà Lý Thị Hảo chia sẻ, sự quan tâm cùng những suất quà thiện nguyện của Công đoàn, Đoàn Thanh niên Vụ Tổng hợp (KTNN) có ý nghĩa rất lớn đối với các bệnh nhân, góp phần giúp các bệnh nhân giảm bớt khó khăn trong quá trình điều trị bệnh tật, đồng thời động viên tinh thần các bệnh nhân sớm chiến thắng bệnh tật.

Đón nhận sự hỗ trợ của Vụ Tổng hợp (KTNN), các bệnh nhân cũng bày tỏ sự cảm ơn đến các tấm lòng hảo tâm đã quan tâm, chia sẻ khó khăn, qua đó đã tiếp thêm động lực để họ yên tâm, cố gắng điều trị bệnh tật, sớm trở về với gia đình./.

Cùng chuyên mục
Vụ Tổng hợp (Kiểm toán nhà nước) trao quà thiện nguyện tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương