7 nhiệm vụ, giải pháp đẩy nhanh phục hồi, phát triển du lịch

N.LỘC | 24/07/2023 07:55:01

(BKT) Nghị quyết số 82/NQ-CP của Chính phủ đề ra những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nhằm đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững sau đại dịch Covid-19. Trên cơ sở đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Kế hoạch hành động cụ thể...

Để ngành Du lịch phát triển, thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 82/NQ-CP ngày 18/5/2023 về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững, trong đó xác định một trong những mục tiêu quan trọng là thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam.

Ngày 04/7/2023, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Kế hoạch hành động triển khai thực hiện Nghị quyết số 82/NQ-CP. 

c-copy.jpg
Bài liên quan
  • Kiên Giang: Doanh thu du lịch đạt gần 14.000 tỷ đồng
    (BKTO) - Theo Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, trong 6 tháng đầu năm 2024, lĩnh vực du lịch tiếp tục là điểm sáng của tỉnh khi đạt mức doanh thu dẫn đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).
    Ngành du lịch bứt phá mạnh mẽ
    (BKTO) - Kết quả tăng trưởng của ngành du lịch trong 6 tháng đầu năm 2024 đã góp phần tích cực vào sự tăng trưởng của lĩnh vực dịch vụ và tiêu dùng nói riêng, nền kinh tế nói chung. Những con số “biết nói” về lượng khách, doanh thu đã minh chứng cho sự tăng trưởng và phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch.
Cùng chuyên mục
7 nhiệm vụ, giải pháp đẩy nhanh phục hồi, phát triển du lịch