BÁN LẺ

Hoạt động thương mại, dịch vụ bị ảnh hưởng nhiều bởi thiên tai
(BKTO) - Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 10 ước tăng nhẹ 0,2% so với tháng trước và tăng 7,2% so với cùng kỳ năm trước.
  • (BKTO) - Theo các chuyên gia, công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà đã trở thành “xương sống” trong mọi hoạt động của doanh nghiệp bán lẻ, từ quản trị chuỗi cung ứng, kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc, đến marketing và chăm sóc khách hàng.
  • (BKTO) - Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 9 ước tăng 11,3% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 9 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó: Doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 14,8% và doanh thu du lịch lữ hành tăng 20,5%.
  • (BKTO) - Thị trường bán lẻ Việt Nam ngày càng sôi động khi các doanh nghiệp tăng tốc triển khai chiến lược giành lấy thị phần ở thị trường nội địa trị giá hàng trăm tỷ USD. Nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn thay đổi chiến lược để tìm kiếm động lực tăng trưởng mới và nửa cuối năm 2025 sẽ là thời điểm bản lề, quyết định không chỉ tốc độ phục hồi mà còn định hình cấu trúc cạnh tranh của toàn ngành trong giai đoạn tới.