Bình Dương: Cộng đồng doanh nghiệp đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh

(BKTO) - Trong thời gian qua, tỉnh Bình Dương đã đạt được những thành tựu đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt có nhiều chỉ tiêu nằm trong top đầu cả nước. Kết quả đạt được đó có sự đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn.

lanh-dao-chuc-mung.jpg
Tỉnh Bình Dương mong muốn cộng đồng doanh nghiệp Bình Dương tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Nguồn: Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Dương

Mới đây, tỉnh Bình Dương, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, Lễ tôn vinh doanh nhân Bình Dương.

Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương Mai Hùng Dũng cho biết, trong những năm qua, với sự nỗ lực không ngừng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn tỉnh, cùng với sự đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, tỉnh Bình Dương đã đạt được những thành tựu đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực: Kinh tế tăng trưởng nhanh và bền vững, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng hiện đại; thu hút đầu tư nước ngoài luôn dẫn đầu cả nước; đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được nâng cao. Bình Dương cũng là tỉnh nằm trong Top đầu cả nước về nhiều chỉ tiêu đáng tự hào.

Có được những kết quả đó, bên cạnh sự lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương, sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền các cấp, không thể không kể đến vai trò quan trọng, sự đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh.

dai-bieu-binh-duong.jpg
Các đại biểu tham dự buổi họp mặt.

Trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước còn nhiều khó khăn, thách thức, cộng đồng doanh nghiệp Bình Dương đã phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, vượt qua khó khăn, thử thách, đạt được nhiều kết quả tích cực, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Các doanh nghiệp đã chủ động đổi mới, sáng tạo, ứng dụng khoa học - công nghệ tiên tiến, nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường, tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Phó Chủ tịch Mai Hùng Dũng khẳng định, Bình Dương luôn trân trọng và đánh giá cao những đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam trong phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua.

Trong giai đoạn mới, Bình Dương mong muốn cộng đồng doanh nghiệp Bình Dương tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, nỗ lực phấn đấu hơn nữa, vượt qua khó khăn, thách thức, chủ động nắm bắt cơ hội, phát triển bền vững, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Bình Dương đã tôn vinh 80 doanh nghiệp và 66 doanh nhân hoạt động sản xuất kinh doanh giỏi, chấp hành tốt pháp luật về thuế, môi trường, phòng cháy, chữa cháy, đất đai.../.

Cùng chuyên mục
Bình Dương: Cộng đồng doanh nghiệp đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh