Chi hội Báo Kiểm toán tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2019

(BKTO) - Ngày 01/6,tại Hà Nội, Chi hội Nhà báo Báo Kiểm toán đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2019.Đồng chí Hà Thị Hồng Dương - Ủy viên Ban chấp hành, Trưởng ban Ban Công tác hộiHội Nhà báo Việt Nam- đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.



Tại Đại hội, nhìn lại công tác nhiệm kỳ 2014-2016, báo cáo của Ban Thư ký Chi hội Báo Kiểm toán đã khái quát những kết quả hoạt động của Chi hội trong thời gian vừa qua, đặc biệt là việc đã phát triển, kết nạp thêm được 09 hội viên, nâng tổng số hội viên của Chi hội lên 23 người. Chi hội đã thường xuyên quan tâm nắm bắt thông tin về năng lực, sở trường của từng hội viên để đề xuất với lãnh đạo đơn vị bố trí, sắp xếp công việc theo hướng ưu tiên phát huy năng lực và khuyến khích tư duy sáng tạo nghề nghiệp.

Căn cứ nhu cầu công tác và khả năng nghề nghiệp của từng hội viên, trong nhiệm kỳ qua, Chi hội đã tham mưu, phối hợp với Chính quyền đơn vị xây dựng chương trình và tổ chức tại chỗ nhiều lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí; cử phóng viên tham gia các lớp tập huấn do Trung ương Hội tổ chức; đề xuất với ngành và cử cán bộ, phóng viên tham dự các lớp đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ kiểm toán. Đồng thời, Chi hội đã duy trì chế độ giao ban, rút kinh nghiệm theo từng số báo để tham mưu với chính quyền đơn vị không ngừng nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí, tránh khuynh hướng lá cải, chạy theo thị hiếu tầm thường…

Các đại biểu chúc mừng Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ mới

Tham luận tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thắng - Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2014-2016 và các đại biểu đã phát biểu nhiều ý kiến tâm huyết, đề xuất nhiều nội dung đáng quan tâm trong công tác hội nhiệm kỳ tới, đặc biệt là về công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho hội viên để đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Hà Thị Hồng Dương chúc mừng những thành tích của Chi hội Nhà báo Báo Kiểm toán đạt được trong nhiệm kỳ 2014-2016. Nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Chi hội cần chú trọng hơn nữa công tác bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ báo chí và phổ biến Quy định đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam; duy trì sinh hoạt theo quy định; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, bảo vệ quyền, lợi hợp pháp và nguyện vọng chính đáng của hội viên; tăng cường giao lưu phối hợp với các liên, chi hội trong và ngoài ngành.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 03 đồng chí là những hội viên tiêu biểu, có năng lực và nhiệt tình trong công tác Hội.

Tin và ảnh: LÊ HÒA
Cùng chuyên mục
Chi hội Báo Kiểm toán tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2019