Chủ tịch Hà Nội gửi Thư cảm ơn BlackPink, khán giả và các lực lượng chức năng

(BKTO) - Hai đêm diễn tại Thành phố Hà Nội - điểm dừng chân cuối cùng của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink trong “Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 2023” đã thành công tốt đẹp.

1er.png
Nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink cảm ơn và gửi lời chào đến khán giả Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Ly

Ngày 31/7, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã gửi Thư cảm ơn tới nhóm nhạc BlackPink, khán giả và các lực lượng chức năng của Thành phố.

Trong Thư cảm ơn, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội nhấn mạnh, sự thành công của đêm nhạc tiếp tục khẳng định hình ảnh của Thủ đô Hà Nội - Thành phố vì hòa bình, là điểm đến an toàn, thân thiện và khẳng định năng lực tổ chức những sự kiện văn hóa, âm nhạc quốc tế của Thủ đô.

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh cảm ơn ban nhạc BlackPink đã mang đến cho khán giả Thủ đô, du khách trong và ngoài nước hai đêm nhạc tuyệt vời và đáng nhớ; cảm ơn các khán giả tham gia hai đêm diễn một cách sôi động, văn minh, thanh lịch, góp phần quan trọng vào sự thành công của các đêm diễn.

Lãnh đạo Thành phố cũng đánh giá cao và cảm ơn sự đóng góp tích cực, có hiệu quả của các lực lượng chức năng của Thành phố đã đảm bảo công tác tổ chức, an toàn tuyệt đối của sự kiện này.

Chủ tịch UBND Thành phố hy vọng, Thủ đô Hà Nội sẽ được đón và tổ chức nhiều sự kiện tương tự để góp phần xây dựng nền công nghiệp văn hóa Thủ đô./.

Cùng chuyên mục
Chủ tịch Hà Nội gửi Thư cảm ơn BlackPink, khán giả và các lực lượng chức năng