Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khán giả tham gia dự đêm nhạc Blackpink

(BKTO) - Blackpink nói "Xin chào", đội nón lá và nhảy trên nền nhạc bài hát See Tình trước 30.000 khán giả trong concert diễn ra tối 29/7 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

1s.png
Buổi diễn của Blackpink tối 29/7 khiến khán giả ngập tràn  cảm xúc. Ảnh: tuoitre.vn

Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của Blackpink tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu khởi động từ cuối năm ngoái. Buổi diễn của Blackpink tối 29/7 khiến khán giả ngập tràn  cảm xúc.

Đa số khán giả nhận xét khâu tổ chức chương trình tốt, mọi công tác chuẩn bị đã được lên kế hoạch từ trước, đầy đủ, chi tiết, sẵn sàng mọi phương án để đảm bảo an ninh, an toàn cho đêm nhạc. Có thể nói, TP. Hà Nội đã chuẩn bị kỹ lưỡng để bảo đảm an ninh, an toàn cho khán giả.

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường, phục vụ người dân đến và tham gia đêm nhạc, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco) đã bố trí lực lượng ứng trực tại các địa điểm xung quanh sân vận động Mỹ Đình để tổ chức dọn dẹp vệ sinh môi trường.

Đồng thời, ngay sau khi đêm nhạc kết thúc, đơn vị đã huy động hàng trăm lượt công nhân, phương tiện máy móc đến làm nhiệm vụ dọn dẹp vệ sinh môi trường để đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân ngay trong sáng 30/7.

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Blackpink 2023 (Blackpink World Tour 2023) là chương trình có quy mô lớn, thu hút của hàng chục nghìn khán giả trong nước và quốc tế. Chương trình đã được tổ chức tại nhiều nước trên thế giới, gây được ấn tượng mạnh. Vì vậy, việc tổ chức thành công tại Hà Nội sẽ góp phần thể hiện hình ảnh Hà Nội an toàn, thân thiện, quảng bá du lịch và khẳng định năng lực tổ chức sự kiện lớn của Việt Nam.

Tối 30/7, đêm diễn tiếp theo của Blackpink sẽ diễn ra. Điều kiện thời tiết Hà Nội có mưa lớn trong buổi trưa khiến tình hình giao thông, an ninh trật tự bị ảnh hưởng. Các lực lượng chức năng của Hà Nội sẽ tiếp tục nỗ lực đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho khán giả tham dự đêm nhạc Blackpink./.

Cùng chuyên mục
Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khán giả tham gia dự đêm nhạc Blackpink