Chương trình giao lưu văn hóa, thể thao với Sở Tài chính 6 tỉnh Tây Bắc

Trong 2 ngày 01-2/4, tại tỉnh Điện Biên, Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực VII phối hợp với Sở Tài chính 6 tỉnh Tây Bắc: Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ đã tổ chức giao lưu thể thao, văn nghệ.

anh-6.jpg
Giải thể thao truyền thống giữa KTNN khu vực VII với Sở Tài chính 06 tỉnh Tây Bắc lần thứ VI năm 2023 tại tỉnh Điện Biên. Ảnh: Thục Chinh

Giao lưu là sự kiện thường niên được tổ chức, nhằm cổ vũ, động viên phong trào tập luyện thể thao trong cán bộ, công chức và người lao động các đơn vị. Thông qua chương trình giao lưu nhằm tăng cường sự đoàn kết, phối hợp, từ đó thúc đẩy tinh thần trao đổi học hỏi kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ trong quản lý tài chính ngân sách giữa các đơn vị. 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo KTNN khu vực VII và lãnh đạo Sở Tài chính 6 tỉnh Tây Bắc cùng các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sỹ tại Chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sỹ A1. Đây là hoạt động bày tỏ lòng biết ơn và tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, hiến nguyện tuổi xanh, anh dũng chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. 

Tham dự lễ khai mạc Giải thể thao truyền thống có: đồng chí Giàng Thị Hoa - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Điện Biên; đồng chí Ngô Minh Kiểm - Kiểm toán trưởng KTNN khu vực VII; các lãnh đạo KTNN khu vực VII và lãnh đạo Sở tài chính 6 tỉnh Tây Bắc cùng hơn 270 vận động viên của 8 đơn vị tham gia thi đấu, tranh tài với 5 nội dung: Bóng đá nam, bóng chuyền hơi, kéo co, tenis.

anh-4.jpg
Kiểm toán trưởng KTNN khu vực VII Ngô Minh Kiểm phát biểu tại giải thi đấu. Ảnh: Thục Chinh

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Ngô Minh Kiểm - Kiểm toán trưởng KTNN khu vực VII đại diện Ban tổ chức nhiệt liệt chào mừng các cán bộ, công chức vận động viên đã tham gia giao lưu thể thao, văn nghệ giữa KTNN khu vực VII với Sở Tài chính 06 tỉnh “Điện Biên - Lai Châu - Sơn La - Lào Cai - Yên Bái - Phú Thọ”; đồng thời, cho biết đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa và là cơ hội để lãnh đạo, công chức, người lao động của KTNN và các đơn vị được giao lưu, học hỏi, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, góp phần thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các đơn vị. 

Kiểm toán trưởng Ngô Minh Kiểm mong rằng các vận động viên giao lưu thể thao đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, hết sức, hết mình, đúng với tinh thần thể dục, thể thao; đề nghị các trọng tài làm việc công minh, khách quan, chính xác và các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi, ứng xử văn hóa, lành mạnh để chương trình giao lưu diễn ra an toàn và thành công.

anh-1.jpg
Đây là cơ hội để lãnh đạo, công chức, người lao động của KTNN khu vực VII và các đơn vị được giao lưu, thêm gắn kết.
Ảnh: Thục Chinh

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận so tài  hấp dẫn và kịch tính. Ban Tổ chức đã trao 6 giải Nhất, 6 giải Nhì, 11 giải Ba cho 4 môn thể thao và giải nhất toàn đoàn cho Sở tài chính tỉnh Lào Cai.

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao cờ “Đơn vị đăng cai” giao lưu thể thao, văn nghệ giữa KTNN khu vực VII với 6 Sở Tài chính khu vực Tây Bắc lần thứ VII năm 2024 cho Sở Tài chính tỉnh Yên Bái./.

35b2fc0ed21c0e42570d.jpg
Hoạt động giao lưu văn nghệ cũng góp phần tăng thêm tình đoàn kết, phối hợp công tác giữa các đơn vị.
Ảnh: Thục Chinh

Cùng chuyên mục
Chương trình giao lưu văn hóa, thể thao với Sở Tài chính 6 tỉnh Tây Bắc